Niềng răng mặt trong ra đời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về mặt thẩm mỹ. Đặc biệt, với phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong thì đảm bảo cho bệnh nhân yên tâm hơn về thẩm mỹ trong thời gian niềng răng. Vậy phương pháp niềng răng mặt trong mất thời gian bao lâu ? và cấy ghép răng implant là gì ?

Niềng răng mặt trong là gì?
Niềng răng mặt trong là phương pháp mà bác sĩ sẽ gắn mắc cài vào mặt bên trong của răng và nắn chỉnh các răng về đúng vị trí như mong muốn thay vì gắn mắc cài ở mặt ngoài như các phương pháp trước đây. Ưu điểm của niềng răng mặt trong là người ngoài rất khó nhận biết được bạn đang mang mắc cài niềng răng và hạn chế mặt ngoài của răng bị trầy xướt do gắn mắc cài. Đồng thời, hiệu quả chỉnh nha niềng răng mặt trong rất cao, đảm bảo cho bệnh nhân sở hữu hàm răng đẹp đều đặn như mong muốn.

Niềng răng mặt trong mất thời gian bao lâu?
Mô phỏng niềng răng mặt trong

Thời gian niềng răng mặt trong mất bao lâu?
Thời gian niềng răng mặt trong thường kéo dài từ 18-24 tháng nhưng khoảng thời gian chính xác của mỗi bệnh nhân còn phù thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng lệch lạc răng miệng của bệnh nhân, mức độ khó dễ của hàm và quá trình chăm sóc răng miệng của bệnh nhân như thế nào…

***** Xem thêm: nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào

Với phương pháp niềng răng mặt trong, bạn không cần phải lựa chọn loại mắc cài hiện đại hay trong suốt mà chỉ cần chọn mắc cài kim loại thông thường vẫn đạt hiệu quả cao vì mắc cài được gắn bên trong răng.

Phòng khám nha khoa Đăng Lưu
Nếu còn có thắc mắc về niềng răng mặt trong hay những vấn đề răng miệng khác bạn có thể đến nha khoa Đăng Lưu để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh được đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc hỗ trợ cho quá trình niềng răng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên đảm bảo quá trình niềng răng an toàn, nhanh chóng và phòng ngừa các biến chứng có thể xảy ra. Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Đăng Lưu có chuyên môn nghiệp vụ cao, trình độ tay nghề chuyên nghiệp và có thâm niên trong nghề nên luôn niềng răng đạt hiệu quả cao và chính xác.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top