Bọc răng sứ Cercon giá bao nhiêu vậy bác sĩ? Tôi nghe một người đồng nghiệp đã làm răng nói nguyên liệu này rất cao cấp và an toàn cho sức khỏe. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi vấn đề chi phí và quy trình thực hiện với ạ. Tôi cảm ơn. (Thanh Xuân, Đà Nẵng).

Bác sĩ tư vấn:

Chào Thanh Xuân, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc bọc răng sứ Cercon giá bao nhiêu chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Ưu điểm của răng sứ Cercon

Bọc răng sứ thẩm mỹ là một trong những dịch vụ làm đẹp nha khoa được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Đặc biệt đối với khách hàng nữ, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho hàm răng khuyết điểm “biến hóa” bất ngờ. Kỹ thuật bọc răng sứ được áp dụng trong trường hợp răng sứt mẻ, răng thưa hay răng nhiễm màu nặng không thể can thiệp tẩy trắng thông thường. Răng sứ thường rất bền và không làm mất đi khả năng ăn nhai, cảm biết nhiệt độ và mùi vị thức ăn của răng. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào loại hình răng sứ bạn chọn như bọc răng titan

Trong các loại hình răng sứ được ưa chuộng hiện nay, răng sứ Cercon được đánh giá là dòng răng sứ cao cấp với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy chi phí tương đối cao hơn so với các dòng răng sứ khác nhưng răng sứ Cercon vẫn là chọn lựa hàng đầu của khách hàng, vì những lý do sau:

Răng sứ được chế tác dựa trên mẫu hàm răng nguyên thủy nên khớp chắc chắn với răng thật từ kích cỡ, tỷ lệ và thậm chí bờ răng.

Màu răng sứ Cercon sáng bóng, có độ trắng tương đồng đến 95% răng thật, không làm đen viền nướu như hình thức răng sứ kim loại.

 Ưu điểm của răng sứ Cercon

Răng sứ có độ bền chắc cao, đảm bảo chịu lực tốt nhất là lực ăn nhai. chịu được nhiều loại hình thức ăn do răng không dễ vỡ.

Thời gian phục hình được rút ngắn tối đa nhờ sử dụng hệ thống máy móc phục hình tối ưu nhưng rắng sứ Cercon có thời gian duy trì rất lâu.

Bọc răng sứ Cercon như thế nào?

Bên cạnh bọc răng sứ Cercon giá bao nhiêu tiền, bọc răng sứ như thế nào cũng là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm. Khách hàng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng để xác định nhược điểm và tư vấn quy trình bọc răng sứ tương ứng. Sau đó, bác sĩ sẽ yêu cầu kiểm tra một số chỉ số sức khỏe quan trọng như tim mạch, huyết áp, đường huyết,… để đảm bảo ca thẩm mỹ diễn ra suôn sẻ nhất.

Kỹ thuật viên sẽ tiến hành lấy dấu răng cần bọc sứ đưa đến phòng Labo để chế tác răng sứ. Răng sứ Cercon là dòng sứ toàn sứ nên sẽ phát huy tối đa các thế mạnh của vật liệu nguyên chất như an toàn cho sức khỏe răng miệng, không bị đen viền nướu,… Răng sứ sẽ được chụp lên phần răng tổn thương và bác sĩ nắn chỉnh lại cho đến khi mão sứ sát khít, khi khách hàng cảm thấy thoải mái, bác sĩ sẽ chính thức chụp mão sứ lên.

Bọc răng sứ Cercon giá bao nhiêu tiền?

Chi phí của răng toàn sứ Cercon tại phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn là 4.500.000 VNĐ/răng. Tuy giá thành răng sứ Cercon có cao nhưng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người bởi những ưu điểm hiệu quả của nó.

Với các những chia sẽ về răng sứ Cercon và răng sứ Cercon giá bao nhiêu, Nha khoa chúng tôi tin rằng đã giúp bạn những thông tin cần thiết cho mình trong việc lựa chọn các loại răng sứ. Với những thông tin cơ bản liên quan đến dịch vụ đặc biệt là chi phí bọc răng sứ Cercon giá bao nhiêu tiền, chúng tôi hi vọng bạn đã có được câu trả lời cho mình và an tâm đi đến quyết định áp dụng dịch vụ.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top