Niềng răng mặt trong, niềng răng thưa là kỹ thuật chỉnh nha được thực hiện bằng việc nha sĩ gắn mắc cài và dây cung cố định vào bề mặt răng phía bên trong của hàm. Đây là phương pháp mang tính thẩm mỹ cao trong suốt tiến trình thẩm mỹ. Tuy nhiên, so với các kỹ thuật chỉnh nha khác, niềng răng mặt trong là kỹ thuật tương đối phức tạp.

Niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong


Dịch vụ niềng răng mặt trong

Sở hữu những chiếc răng xấu khiến bạn cảm thấy tự tin, đặc biệt là bạn ngại giao tiếp vì sợ hàm răng không được đẹp mắt của mình gây phản cảm tới người đối diện. Đừng quá lo lắng, với phương pháp niềng răng mặt trong sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng trên.

Niềng răng mặt trong là hình thức chỉnh nha hiện đại. Cũng như một số kỹ thuật chỉnh nha khác, niềng răng mặt trong hoạt động dựa trên cơ chế mắc cài - dây cung cố định để giúp răng di chuyển và xê dịch về vị trí khuôn hàm mong muốn. 

Tuy nhiên, điểm khác nhau cơ bản giữa kỹ thuật này phân biệt với các kỹ thuật niềng răng khác là thay vì các mắc cài được gắn bên ngoài thì niềng răng mặt trong được thực hiện bằng việc gắn các khí cụ này phía bên trong bề mặt răng. Điều này giúp các hoạt động ăn uống, trò chuyện diễn ra tự nhiên và thoải mái hơn, không làm lộ mắc cài gây mất thẩm mỹ.

Quy trình niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu là kỹ thuật được thực hiện theo quy trình chuẩn, áp dụng tối đa những tiến bộ của khoa học công nghệ thẩm mỹ.

Bước 1: Bệnh nhân trình bày mong muốn chỉnh nha để bác sĩ thăm khám cụ thể và lên kế hoạch điều trị chính xác nhất.

Bước 2: Tiến hành chụp X-quang để lấy kết quả, đồng thời lấy dấu răng, phác thảo hình dáng, kích thước mắc cài và dây cung phù hợp.

Kết quả niềng răng mặt trong còn tùy thuộc vào từng cơ địa

Bước 3: Thiết kế các mắc cài từ kết quả dấu răng và phân tích. Thao tác này được thực hiện tỉ mỉ, cụ thể bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp tạ phòng Labo nhằm mang lại sự chính xác và kết quả niềng răng đạt như ý muốn.

Bước 4: Đeo mắc cài và cố định chúng bằng dây cung, thực hiện phía trong bề mặt răng. Hướng dẫn khách hàng cách vệ sinh răng miệng và các mắc cài tại nhà. Đồng thời hẹn lịch tái khám để kiểm ra kết quả.

i viết được trích nguồn tại: https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top