Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM là quan tâm hàng đầu của mọi bệnh nhân tại Sài Gòn lần đầu tìm đến các trung tâm nha khoa để chỉnh nha, nhằm cải thiện tình trạng răng miệng để khắc phục tình trăng móm, hô, răng không đều hay bị lệch.

Niềng răng ở Tp Hồ Chí Minh chỗ nào tốt?

Đặc điểm cơ bản của quá trình niềng răng là việc di chuyển khoảng cách giữa các răng, chính việc di chuyển này là cơ sở để các bác sĩ có thể thực hiện sắp xếp lại răng sao cho đúng chuẩn khớp cắn và cung hàm. Và những người thực hiện được điều này không ai khác chính là các y bác sĩ. Hàm răng được di chuyển như nào đều dựa trê sự tính toán kỹ lưỡng của các nha sĩ. Chính vì thế nếu bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm tốt thì sẽ cho những tính toán chính xác hơn, cùng với đó là một kết quả niềng răng cao nhất.

Một cơ sở nha khoa niềng răng tốt cần phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về trình độ chuyên môn của các y bác sĩ, phải là đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về kiến thức y học; đáp ứng về chất lượng cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, kỹ thuật hiện đại là một phần không thể thiếu đối với y học cũng như nha khoa, nó chính là nhân tố quan trọng can thiệp trực tiếp vào sự thành công của một ca chữa trị; và yếu tố nữa là phải đáp ứng được tiêu trí về chất lượng phục vụ, chăm sóc…

Để đánh giá được một cơ sở nha khoa niềng răng tốt nhất thì có lẽ không ai dám khẳng định một cái tên nào. Nhưng có một điều chắc chắn rằng một cơ sở nha khoa niềng răng đáp ứng đủ những tiêu chí của một nha khoa quốc tế thì đó là một câu trả lời cho câu hỏi niềng răng ở đâu tốt nhất.

Niềng răng mất bao lâu và bao nhiêu tiền?

Quá trình niềng răng nói là đơn giản cũng đúng mà phức tạp thì cũng chẳng sai. Đơn giản bởi vì nó đơn giản hơn quá trình bọc răng sứ hay trồng răng, còn phức tạp là do thời gian nó kéo dài và có thể gây khó chịu cho bệnh nhân, và quá trình thăm khám kiểm tra cũng nhiều hơn. Nhưng câu vấn đề được quan tâm nhất ở đây là: Niềng răng mất bao lâu và bao nhiều tiền?


Về thời gian niềng răng thì trung bình mỗi ca niềng răng mất khoảng 1 năm đến 2 năm, tùy vào mức độ nghiêm trọng của răng và cơ địa của mỗi người, nhưng thông thường để các răng có thể di chuyển khít lại đúng khớp cắn thì thời gian đó cũng không phải quá lâu cho một hàm răng đều đẹp.

Về chi phí niềng răng không có mức giá cố định, nó còn phụ thuộc vào mắc cài mà bạn chọn. Nha khoa Quốc tế Việt Đức đang có hai hình thức niềng năng là niềng răng tháo lắp và niềng răng cố định. Và có 4 nhóm mắc cài chính: Mắc cài Kim loại (Kim loại thường và Kim loại tự buộc), Mắc cài sứ (Mắc cài sứ thường và Mắc cài sứ tự buộc), Mắc cài pha lê và Mắc cài mặt lưỡi.

Doanbtv
 
Top