Răng implant có đặc điểm chính là trụ răng implant nhân tạo. Nếu trụ implant càng tốt thì độ bền chắc và tuổi thọ của răng sẽ càng cao, càng chắc chắn và càng đảm bảo. Hơn nữa, trụ implant chắc chắn sẽ giúp cho quá trình cấy ghép dễ dàng hơn và tỷ lệ thành công cũng cao hơn. Cấy ghép implant có những loại nào? tẩy trắng răng giá bao nhiêu? và nên cấy ghép răng implant ở đâu an toàn, hiệu quả.

Cấy ghép implant có những loại nào?
Cấy ghép implant có những loại nào?
Cấu tạo của implant

– Thân răng: là chụp lõi rỗng dùng để úp lên đầu trụ Abutment. Thân răng có kích thước, màu sắc, chức năng như răng thật, địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại tphcm.

– Trụ implant: còn gọi là trụ titanium. Bác sĩ sẽ đặt cố định trụ này vào trong xương hàm của bệnh nhân, ở vị trí cần cấy ghép để thực hiện chức năng như răng thật.

– Abutment: là chốt kim loại có hai đầu, có vai trò như cùi răng dùng để gắn lên trụ implant để nâng đỡ mão răng sứ.

Những loại implant phổ biến

Hiện tại, có 3 loại chính implant phổ biến là implant Mis, implant Dio và Nobel Biocare.

Implant Dio: là một loại thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc. Ở Việt Nam, Dio implant được hàng trăm bệnh viện và cơ sở nha khoa tin dùng. Chất lượng sản phẩm Dio đều đạt tiêu chuẩn quốc tế: FDA, CE, ISO nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Ưu điểm của Dio là chất liệu được làm từ titanium nguyên chất nên tăng độ cứng chắc cao. Khả năng kết nối giữa abutment và implant với cấu trúc mười vòng xoắn ổn định, độ bám dính vào xương tốt. Loại implant này thẩm mỹ cao do phục hình sâu dưới nướu 3mm.

Implant Nobel Biocare: Loại implant này có cấu tạo rất đặc biệt với lớp màng sinh học phủ lên trên nên tính tích hợp xương diễn ra nhanh hơn. Đây là ưu điểm mà các loại implant khác không có được. Chính vì vậy thời gian cấy ghép implant nhanh chóng hơn.

Implant Mis: loại implant này thường được các nha sĩ khuyên dùng. Implant Mis có thiết kế hình côn nên tạo lực nén tương đối tốt tại phần cổ và 2/3 thân trên của implant. Ngoài ra còn có ren xoắn, cơ chế ổn định kép và khả năng xử lý bề mặt tốt nên tính cơ học ban đầu ổn định cao.

Kỹ thuật phục hình implant được thiết kế ngày càng đơn giản, quy trình cấy ghép dễ dàng và khả năng tích hợp xương tốt nên kết quả luôn đạt hiệu quả cao. Điều quan trọng là bạn tìm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng để hạn chế những sai sót có thể xảy ra và tính thẩm mỹ an toàn cao hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
 
Top