Bên cạnh chỉnh nha niềng răng thì tẩy trắng răng chính là kỹ thuật được nhiều khách hàng ưu chuộng tại trung tâm nha khoa Đăng ưu. Đây cũng đang là một giải pháp tốt nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng, giúp hàm răng bị sỉn màu, ố vàng trở nên trắng sáng hơn một cách nhanh nhất.

Tẩy trắng răng có hại không?

Làm trắng răng giải pháp thẩm mỹ răng có hai mặt. Dù áp dụng biện pháp nào, tự nhiên hay dùng thuốc tẩy thì tác dụng và tác hại được xem là đi đôi với nhau nếu không được thực hiện đảm bảo. Để biết tẩy trắng răng có hại không, hãy xem xét trên 2 góc độ:


Biện pháp tự nhiên

Thật khó có thể tách bạch giữa tác dụng làm trắng với tác hại của nó. Bởi vì đừng quên rằng “thủ phạm” khiến cho hàm răng bị xỉn màu đi từng ngày không gì khác chính là thực phẩm.

Vì thế, khi tiếp xúc với thực phẩm, dẫu là thực phẩm có tác dụng tẩy và làm sạch thì bên cạnh đó, chúng vẫn còn chứa không ít các phân tử gây đổi màu răng. Nếu bạn dùng thực phẩm để làm trắng thì song song với quá trình làm trắng cũng chính là quá trình làm răng xỉn màu đi.

Sử dụng thuốc tẩy trắng

Với thuốc tẩy trắng thì hiệu quả làm trắng răng sẽ cao hơn, nhanh hơn và như ý. Màu răng sẽ có những thay đổi rất rõ rệt. Tuy nhiên, song song với sự thay màu của men răng cũng là quá trình bị bào mòn hoặc kích ứng của thuốc tẩy. Do đó, men răng có thể trắng lên nhưng đồng thời cũng có thể mỏng và yếu đi sau khi chịu tác động của thuốc.

Tẩy trắng răng an toàn với công nghệ Laser Whitening

Dù có những nguy cơ ẩn chứa từ thuốc tẩy trắng răng nhưng chúng ta vẫn có thể khắc phục được. Laser Whitening chính là giải pháp lý tưởng có thể phát huy tác dụng tẩy trắng răng tối đa của thuốc và loại bỏ được những tác hại có thể gặp phải khi áp dụng. Điều này được thể hiện cụ thể như sau:

- Laser Whitening chỉ dùng thuốc tẩy với nồng độ thuốc ở ngưỡng an toàn nên đảm bảo không tổn hại cho men răng.

- Whitening sử dụng bước sóng laser không sinh nhiệt để hoạt hóa thuốc tẩy nên dù thuốc ở nồng độ thấp vẫn tạo ra giá trị tẩy vượt trội gấp 8 lần.


- Thành phần thuốc tẩy khi được kích hoạt laser còn có thể giúp tái khoáng men răng nên đảm bảo răng vừa trắng sáng lại chắc khỏe hơn hẳn sau khi tẩy.

- Hàm răng sau khi tẩy không chỉ trắng đều mà còn có độ bóng cao, chống bám tốt và chắc khỏe hơn.

Quy trình tẩy trắng Laser Whitening đảm bảo đầy đủ các yêu cầu bảo vệ không cho thuốc tẩy tiếp xúc với môi, nướu, má và lưỡi. Vì vậy có thể giải quyết mọi vấn đề về tẩy trắng răng có hại không và có đau không. Ngoài ra ánh sáng laser khi chiếu có bổ sung tính năng làm mát giúp cho người tẩy trắng cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất.

Doanbtv
 
Top