Niềng răng đã trở thành dịch vụ phổ biến trong nha khoa để điều chỉnh các hiện tượng lệch lạc của răng. Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật thì niềng răng có nhiều giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Các loại niềng răng được ưa chuộng hiện nay là niềng răng mắc cài inox, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài sứ tự buộc, niềng răng mặt trong và niềng răng mắc cài tự đóng. Thời gian niềng răng mắc cài tự đóng bao lâu? Hãy cùng diễn đàn của chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này. Vậy cấy ghép răng implant là gì?

Niềng răng mắc cài tự đóng được đánh giá có ưu điểm là thời gian điều trị ngắn, số lần tái khám tại phòng khám ít nên rất thuận tiện cho những khách hàng bận rộn, không có nhiều thời gian đến phòng khám.

Thời gian niềng răng mắc cài tự đóng bao lâu?
Thời gian niềng răng mắc cài tự đóng kéo dài từ 18-24 tháng

Nhìn chung, thời gian niềng răng mắc cài tự đóng kéo dài từ 18-24 tháng nhưng thời gian có thể tăng lên hoặc giảm xuống tùy theo cấu trúc răng của từng bệnh nhân, lực tác động của mắc cài.

Hiện nay, Damon hay Speed là loại niềng răng mắc cài tự đóng được ưa chuộng nhiều do vật liệu của nó tốt, không bị hôi và không bị nhiễm màu nên an toàn, lành tính đối với môi trường miệng. Một ưu điểm khác biệt của loại mắc cài này là giúp bệnh nhân tránh được tình trạng bất tiện khi ăn nhai, việc giao tiếp hằng ngày nên tính hiệu quả rất cao.

Lực tác động của mắc cài mang lại luôn ổn định nên di chuyển các răng một cách đều đặn. Hệ thống nắp trượt được thực hiện theo nguyên tắc tự động nên các răng sẽ dễ dàng điều chỉnh về vị trí như mong muốn. Chính vì vậy rút ngắn được thời gian điều trị niềng răng.

Quy trình niềng răng mắc cài tự đóng cũng như các phương pháp niềng răng khác, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng và xem bệnh nhân có gặp các bệnh lý về răng miệng hay không. Nếu có bác sĩ sẽ điều trị trước khi niềng răng. Sau đó bác sĩ chụp phim để đánh giá cấu trúc xương hàm và đo đạc cẩn thận các chi tiết trên răng để thiết kế mắc cài phù hợp cho bệnh nhân. Đồng thời hạn chế tối đa khả năng làm xước mặt ngoài của răng do quá trình tháo ra lắp lại nhiều lần.

Sau khi niềng răng mắc cài tự đóng, dù răng bạn có gặp phải các vấn đề như thưa móm, hô, vẩu hay lệch lạc đều có thể điều chỉnh một cách dễ dàng. Các răng sẽ được di chuyển một cách đều đặn mà không gây đau đớn cho bệnh nhân và ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của bệnh nhân.

So với giá niềng răng mặt trong và các phương pháp niềng răng hiện đại khác, niềng răng mắc cài tự đóng có giá từ 32 – 38 triệu đồng cho một liệu trình.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top