Bọc răng sứ là một nhu cầu thẩm mỹ, chăm sóc cho vẻ đẹp của nụ cười mà nhiều người sử dụng hiện nay với mong muốn khắc phục được những nhược điểm của hàm răng. Với mỗi chiếc răng ở những vị trí khác nhau sẽ có những loại răng sứ khác nhau để phù hợp. Cùng nhau tìm hiểu các loại răng sứ thẫm mỹ cao cấp hiện nay  và tẩy trắng răng giá bao nhiêu để biết thêm thông tin về vấn đề này bạn nhé.



Các loại răng sứ thẩm mỹ cao cấp hiện nay

Các loại răng sứ thẩm mỹ cao cấp hiện nay

Bọc răng sứ là một phương pháp nha khoa được chỉ định cho những trường hợp răng bị hư tổn do sâu răng, sứt mẻ do tai nạn, răng bị vàng ố mất thẫm mỹ thì bạn nên bọc răng sứ… Cấu trúc của một chiếc răng sứ bao gồm một lớp sứ bao bọc quanh thân răng và cùi răng. Hầu hết các loại răng sứ sử dụng hiện nay đều là những chiếc răng sứ được nhập từ trung tâm sản xuất răng sứ cao cấp, uy tín chất lượng vì vậy những thiết kế của những chiếc răng sứ khá sắc sảo, vừa vẹn ôm khít chân răng và có màu sắc như răng thật. Việc bọc răng sứ ở những cơ sở nha khoa uy tín được thực hiện bởi độ ngũ Bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, tự tin với nụ cười tươi, tỏa sáng với những chiếc răng đều, đẹp tự nhiên.

Các loại răng sứ thẩm mỹ cao cấp hiện nay

Tùy vào túi tiền cũng như nhu cầu của bản thân mà bạn có thể lựa chọn một trong những chiếc răng sứ sau đây:

Răng sứ kim loại thường 1 răng 1.000.000

Răng sứ Titan 1 răng 2.000.000

Răng sứ Cercon 1 răng 4.500.000

Răng sứ không kim loại cercon là loại răng sứ cao cấp có khả năng chống bám dính cao hơn rất nhiều lần so với răng thật dưới tác động của môi trường mà thức ăn tạo ra và thậm chí không bị ố vàng hay ngấm màu khi hút thuốc lá hay uống cafe. Răng sứ Cercon được làm hoàn toàn từ sứ nên đảm bảo không bị kích ứng với cơ thể, tẩy trắng răng bằng đèn plasma.

Răng sứ Titan là răng sứ có độ bền độ chịu lực rất cao có thể đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ lâu dài và không hề đen viền nướu. Răng sứ Titan thường được sử dụng để bọc cho răng hàm nhai.

Để việc bọc răng sứ đạt hiệu quả tốt nhất, sau khi bọc răng sứ, bạn nên chú ý vệ sinh răng miệng sạch sẽ để bảo vệ răng sứ và duy trì vẻ sáng đẹp cho chiếc răng. Thường xuyên vệ sinh răng sứ sạch sẽ sẽ giúp bạn duy trì được chiếc răng sứ lâu hơn.

Để biết thêm về Các loại răng sứ thẩm mỹ cao cấp hiện nay, bạn hãy nhanh chóng đến cơ sở nha khoa uy tín để tìm hiểu chi tết thêm về dịch vụ bọc răng sứ. Bạn sẽ thõa mãn với kết quả đạt được sau khi thực hiện dịch vụ nha khoa trên.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org

Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
 
Top