Nếu như trước đây bác sĩ thường lấy cao răng bằng dụng cụ cầm tay có thể khiến cho bệnh nhân có hiện tượng đau nhức và ê buốt trong thời gian lấy cao răng và sau đó. Để khắc phục hiện tượng này các nhà khoa học đã nghiên cứu thành công phương pháp lấy cao răng mới bằng sóng siêu âm Cavitron BP 8.0. Phương pháp này là một bước đột phá trong nha khoa, nó mang đến cho bệnh nhân cảm giác an toàn, nhẹ nhàng và thoải mái. Vậy cấy ghép răng implant là gì?

Ưu điểm lấy cao răng bằng sóng siêu âm Cavitron BP
Lấy cao răng bằng sóng siêu âm Cavitron BP giúp lấy sạch mảng bám trên răng chỉ trong một lần duy nhất mà bệnh nhân không hề đau đớn hay xảy ra hiện tượng đau đớn hoặc ê buốt nào.

Phương pháp này dựa trên hoạt động của các bước sóng siêu âm để làm tan rã các thức ăn cứng dạng muối vô cơ hoặc những mảnh vụn thức ăn còn bám lại trên răng. Kỹ thuật lấy cao răng bằng sóng siêu âm Cavitron BP sẽ hoạt động và phá vỡ cao răng bám trên răng một cách nhẹ nhàng nhất.

Lấy cao răng bằng sóng siêu âm Cavitron BP là gì?
Nên lấy cao răng để đảm bảo sức khỏe răng miệng

Hơn nữa, chiếc máy thông minh này có thể xoay chuyển ở nhiều góc độ khác nhau nên bác sĩ có thể lấy đi mọi gốc rễ và ở cả những bị trí khó nhận ra nhất. Đây là điều mà những phương pháp lấy cao răng thông thường khác rất khó để thực hiện được. Cavitron BP 8.0 tạo ra những bước sóng với độ rung đạt ở mức lớn hơn cả tần số của âm thanh nên nó sẽ có khả năng tốt trong việc làm sạch bong và sạch sâu những mảng cao răng bám chắc ở trên hàm răng mà không hề ảnh hưởng tới độ an toàn của nướu răng.

Đồng thời, công nghệ này có khả năng kiểm soát vô trùng tuyệt đối nên quá trình lấy cao răng an toàn và không hề gây biến chứng hay nhiễm trùng.

Lựa chọn địa chỉ uy tín
Sử dụng công nghệ này để lấy cao răng thì răng của bạn sẽ sạch lâu hơn, ngăn ngừa và kéo dài thời gian hình thành cao răng. Công nghệ Cavitron BP 8.0 tạo ra một phần năng lượng màu nên làm săn phần men răng và mô chân răng, làm kích thích việc tái tạo và sản sinh lượng colagen ở tế bào nhú răng. Nhờ vậy mà hạn chế được sự hình thành và tái bám của cao răng.

Lấy cao răng hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, đặc biệt với chiếc máy bằng sóng siêu âm hiện đại bạn có thể thoải mái với hàm răng sạch bóng của mình. Tuy nhiên, bạn nên tìm cho mình một địa chỉ tin cậy và chất lượng để được sử dụng và trải nghiệm các thiết bị máy móc hiện đại. Đã đến lúc bạn phải kiểm tra răng miệng của mình, hãy đến Nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ tạo cho bạn nụ cười thơm mát.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top