Hiện nay có rất nhiều chất liệu trụ implant được ứng dụng trong phục hình. Tùy tình trạng răng, mong muốn và tình hình tài chính của bạn mà bác sĩ sẽ cho tư vấn cụ thể về cấy ghép răng Implant là gì?

Titan cấy ghép 

Implant Titan là chất liệu phụ hình được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, vì thế bạn có thể an tâm sử dụng. Giá của trụ implant Titan là 14 triệu, khá mềm so với các chất liệu trụ implant khác nên được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Ưu điểm của Implant Titan

- Chất liệu Implant Titan được thực hiện từ titanium nguyên chất nên độ vững chắc của chân răng implant rất tốt.

- Kết nối giữa Abutment và Implant với cấu trúc mười vòng xoắn tăng tính vững ổn của phục hình.

- Thẩm mỹ nướu đẹp do phục hình sâu dưới nướu 3mm, độ bám dính vào xương tốt.

Implant Nobel Biocare

Implant Nobel Biocare là loại implant có cấu tạo đặc biệt bởi được phủ một lớp màng sinh học TiUnite, nhờ vậy việc tích hợp xương được diễn ra rất nhanh. Chất liệu này hiện có giá là 18 triệu và được ứng dụng trong nhiều trường hợp phục hình răng. răng bị vàng có tẩy trắng được không bác sĩ?

Ưu điểm của Implant Nobel Biocare

- Có liên kết giữa Implant và Abutment có dạng tam giác (triangular connection) nên việc kết nối linh động hơn so với các loại implant khác.

- Implant Nobel Biocare có thể hoàn thành giai đoạn phục hình răng trên Implant khi bạn đã ghép Implant Nobel Biocare tại nơi khác.

Trụ implant Premium

Đây cũng là chất liệu phục hình răng khá phổ biến có xuất xứ từ Mỹ và Hàn Quốc. Trụ implant Premium có chi phí là 18 triệu, thường được nhiều người so sánh và cân nhắc lựa chọn với trụ Implant Nobel Biocare.

Ưu điểm của Implant Premium

- Implant Premium khi được cắm vào trụ răng sẽ đảm bảo cao về độ bền chặt, không lo sai lệch.

- Ứng dụng được trong nhiều trường hợp phục hình, mang lại kết quả tích hợp xương cao.

Implant Platium

Implant Platium là chất liệu trụ răng phục hình cao cấp của Mỹ và Đức, hiện được đánh giá là giải pháp cấy ghép implant hiệu quả cao, đem đến sự hài lòng và kết quả như mong đợi cho khách hàng khi thực hiện điều trị. Implant Platium có giá là 25 triệu, khá cao nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn bởi đảm bảo một số ưu điểm mà không chất liệu nào thay thế được.

Ưu điểm của Implant Platium

- Implant Platium có cấu tạo đặc biệt giúp đảm bảo tính an toàn cao khi phục hình răng trong mọi tình huống, không lo biến chứng.

- Kết quả phục hình răng cao, răng implant bền chắc và tồn tại lâu dài mà không bị xô lệch, không kích ứng nướu răng.
 
Top