Phương pháp cầu răng sứ hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Phương pháp này khắc phục khuyết điểm răng sứt mẻ hiệu quả. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin liên quan.
Cầu răng sứ là gì?
Cầu răng sứ là giải pháp phục hình răng nhanh chóng và tiết kiệm, đem lại hàm răng thẩm mỹ và nụ cười tự nhiên như thật.
 – Là một cầu nối bao gồm 2 mão răng sứ trở lên ở hai bên và một răng giả ở giữa
 – Hai răng bên cạnh răng đã mất có tác dụng làm trụ cho cầu răng
 – Khi làm cầu răng phải mài hai răng bên cạnh để làm trụ
 – Cầu răng làm bằng sứ có màu sắc tự  nhiên như răng thật
Bên cạnh đó, câu hỏi: cấy ghép răng implant giá bao nhiêu cũng là một trong những câu hỏi được nhắc đến nhiều trong chuyên mục tư vấn nha khoa.
* Trường hợp áp dụng cầu răng sứ
Cầu răng sứ áp dụng cho các trường hợp mất một hay nhiều chiếc răng hoàn toàn trên cung hàm. Các trường hợp có thể làm cầu răng sứ là:
– Mất 1 răng hay nhiều răng nhưng không muốn cấy ghép răng implant
Cầu răng sứ là gì?
Khắc phục khuyết điểm mất răng
– Răng đã mất nhưng hiện tượng tiêu xương chưa diễn ra, các răng xung quanh chưa bị xô lệch
– Các răng kế cận răng bị mất vẫn còn chắc khỏe để có thể làm trụ cho cầu răng.
Ưu điểm cầu răng sứ
Cầu răng sứ với những ưu điểm nổi trội ngày càng được nhiều người sử dụng rộng rãi, trở thành một trong những biện pháp phục hình răng hoàn hảo.
1 Cầu răng tự nhiên như thật:
Với công nghệ hiện đại, cầu răng sứ có khả năng phục hình răng một cách hoàn hảo về thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Màu sắc của cầu răng gần như tương đồng với màu răng thật, thậm chí khó có thể nhận ra bằng mắt thường. Ngoài ra, cầu răng sứ còn ngăn chặn được tình trạng các răng trên cung hàm bị xô lệch về vị trí răng đã mất.
Cầu răng sứ là gì?
Như răng thật tự nhiên
1 Phục hình răng thần tốc chỉ trong 1 ngày:
Labo hoạt động hiệu quả và công suất cao cùng với phần mềm máy tính chuyên dụng phân tích, mô phỏng răng chuẩn xác và nhanh chóng nhất có thể. Răng sứ cũng được tạo hình nhanh chóng trong giai đoạn này và gắn lên hàm răng bệnh nhân chỉ trong vòng 1 ngày.
1 Chất liệu cầu răng cao cấp, bền, đẹp:
Mão răng sứ trên cầu răng được làm từ những vật liệu cao cấp với độ bền cao, tính thẩm mỹ được đảm bảo giống như răng thật.
Với những yêu cầu cụ thể, bệnh nhân có thể thông báo với bác sĩ về chất liệu răng sứ mà mình muốn sử dụng như: răng sứ kim loại, răng sứ không kim loại. Răng sứ có độ cứng, chắc và khả năng chịu lực hơn răng thật nên khả năng ăn nhai được đảm bảo, có thể duy trì cầu răng lên đến 10 năm. Tuy nhiên, cầu răng sứ lại thua răng thật về tính chất sinh lý vì không được nuôi dưỡng từ cơ thể.
1 Tiết kiệm tối đa có thể:
So với cấy ghép Implant, cầu răng sứ tiết kiệm hơn vì chi phí được giảm đi rất nhiều. Đối với những người bị mất răng mà chưa có đủ tiền để cấy ghép implant thì cầu răng sứ là lựa chọn hoàn hảo nhất.
TG: Trang
 
Top