Niềng răng nhanh được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Phương pháp này hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn, nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm răng hô móm hay răng lệch lạc hiệu quả. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan đến phương pháp này.
Niềng răng nhanh là như thế nào?
Mọi khuyết điểm về răng hô móm hay răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Phương pháp niềng răng ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu để có thể khắc phục được những khuyết điểm trên.
Niềng răng nhanh

Niềng răng nhanh
Phương pháp niềng răng nhanh là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Thực hiện niềng răng nhanh nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Đồng thời, mang lại hàm răng đều và cân đối hơn trên tổng thể gương mặt. Thực hiện niềng răng tùy vào từng khuyết điểm của mỗi người sẽ có thời gian niềng răng khác nhau.
Quy trình niềng răng nhanh
Thực hiện niềng răng nhanh tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hộ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Phương pháp niềng răng nhanh được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:
Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám
Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm và kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đủ điều kiện để tiến hành niềng răng hay không. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp cho khách hàng.
Niềng răng nhanh
Bác sĩ thăm khám
Bước 2: Chụp hình x - quang
Khách hàng sẽ được chụp hình x - quang để thấy được tình trạng khuyết điểm của mỗi người. Để từ đó lên kế hoạch niềng răng cụ thể, nhằm mang lại hàm răng đều và cân đối hơn.
Bước 3: Lập khay niềng răng phù hợp
Thực hiện phân tích hình ảnh x - quang, sau đó tiến hành xây dựng khay niềng răng phù hợp cho từng đối tượng khách hàng. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng nên các bác sĩ sẽ tỉ mỉ thực hiện hơn.
Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng
Thực hiện gắn mắc cài niềng răng trong phòng vô trùng, khép kín. Mất khoảng 30 - 45 phút để thực hiện bước này. 
Bước 5: Hẹn lịch tái khám
Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả thực hiện.
Niềng răng nhanh sẽ sớm mang lại cho khách hàng hàm răng đều và hài hòa trên gương mặt. Mọi thắc mắc khác mọi người có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
 
Top