Thông tin về bọc răng sứ thẩm mỹ – Bọc răng sứ kể từ khi xuất hiện đến nay đã nhận được sự đánh giá cao của các bác sĩ nha khoa và sự ưa chuộng của nhiều khách hàng. Vậy bọc răng sứ là phương pháp có những ưu điểm gì mà ngày càng phổ biến đến vậy? Cùng tìm hiểu thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé.

Thông tin về bọc răng sứ thẩm mỹ

Đối với các trường hợp răng bị bể nhiều, răng bị lệch lạc, thưa,… thì việc thực hiện bọc răng sứ là giải pháp thích hợp nhất để mang lại một răng mới có màu sắc và hình dáng giống như răng thật. Cấu tạo của một răng sứ thường có 2 phần, phần sườn được làm từ chất liệu kim loại, hợp kim hoặc sứ và phần bề mặt thì được phủ bởi nhiều lớp. Hai loại răng sứ chính hiện nay là: Răng sứ lõi kim loại và răng sứ toàn sứ. Và thường được sử dụng hơn cả là răng toàn sứ bởi loại răng này có những tính chất ưu việt nổi trội của nó về sự thẩm mỹ cao, màu sắc tương đồng với răng thật.

Ngoài ra, bọc răng sứ hoàn toàn thuận tiện và thoải mái hơn so với các phương pháp khác, không gây ra cảm giác khó chịu, vướng víu khi bạn ăn uống. Trên đây là một số thông tin về bọc răng titan thẩm mỹ mà khách hàng rất quan tâm tìm hiểu.

Thông tin về bọc răng sứ thẩm mỹ

Địa chỉ bọc răng sứ uy tín

Thông tin về bọc răng sứ thẩm mỹ không kém phần quan trọng chính là địa chỉ bọc răng sứ. Bọc răng sứ là một kỹ thuật nha khoa yêu cầu kĩ thuật cao, do đó cần tìm một địa chỉ nha khoa uy tín. Tốt nhất là tìm địa chỉ nha khoa đáp ứng được 3 yếu tố cơ bản sau: đội ngũ nha sỹ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và đặc biệt là có công nghệ tốt. Nếu đảm bảo được 3 yếu tố này thì việc bọc răng sứ diễn ra nhanh chóng, đồng thời độ chính xác cao. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu được những thông tin này trước khi đến phục hình cho răng.

Nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ nha khoa uy tín hiện nay. Không chỉ nổi tiếng bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, có trình độ vững vàng mà Nha khoa Đăng Lưu còn thực hiện bọc răng sứ bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo độ chính xác và thẩm mỹ cao nhất, màu sắc đúng chuẩn như răng thật. Đến nha khoa Đăng Lưu bọc răng sứ bạn sẽ có kết quả tốt nhất.

Sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ, bạn sẽ có được hàm răng đều, đẹp, như ý muốn. Vì vậy ngay từ bây giờ, bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu để được bac sĩ khám và tư vấn chi tiết thêm.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top