Thời gian niềng răng mất bao lâu thực sự là vấn đề lớn đối với nhiều người khi có ý định niềng răng. Nhiều người vì e ngại niềng răng mất thời gian, phiền phức đến sinh hoạt nên bỏ qua cơ hội để chỉnh răng đều đẹp hơn mà không biết rằng giá trị thẩm mỹ và ý nghĩa của việc niềng răng đối sức khỏe, khả năng ăn nhai thì vô cùng lớn.

Phương pháp niềng răng khắc phục hô

Niềng răng là giải pháp chỉnh nha rất phổ biến từ trước đến nay. Giải pháp này sẽ đem đến cho bạn hàm răng đều đẹp như ý, khắc phục được những khuyết điểm răng hô, vẩu kém duyên ban đầu.

Với hình thức niềng răng hô, các nha sĩ sẽ gắn các mắc cài dây cung hoặc khay niềng nhựa trực tiếp lên răng nhằm tạo lực nắn chỉnh để những chiếc răng mọc lệch từ từ dịch chuyển về vị trí khuôn hàm nhưng mong muốn.


Tuy nhiên, không phải trung tâm, cơ sở chỉnh nha nào cũng thực hiện thành công phương pháp chỉnh nha. Để tránh rơi vào tình trạng tiền mất tật mang, bạn cần trang bị cho mình những kiến thức về chỉnh nha cần thiết trước khi tiến hành niềng răng.

Chăm sóc răng miệng khi niềng răng 

Điều mà trung tâm Nha khoa Đăng Lưu được nhiều khách hàng đánh giá cao là vì tại một bệnh viện thẩm mỹ có chuyên khoa nha khoa uy tín khi chú ý đến từng công tác sau khi bạn gắn mắc cài hoặc sử dụng khay Invisalign.

Bác sĩ Nha khoa Đăng Lưu sẽ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng trong suốt quá trình niềng răng hô như cách đánh răng, sử dụng bàn chải loại gì, quá trình ăn nhai có kiêng cữ thức ăn nào không, nếu bị mất mắc cài thì phải xử lý như thế nào.


Bên cạnh dịch vụ niềng răng hô, Nha khoa Đăng Lưu còn cung cấp các dịch vụ đa dạng về nha khoa thẩm mỹ như tẩy trắng răng, bọc răng sứ, cấy ghép implant, trám răng, cạo vôi và là sự lựa chọn tin cậy của hàng nghìn khách hàng trong hơn 15 năm qua.

Doanbtv
 
Top