Niềng răng mặt trong còn gọi là niềng răng mặt lưỡi, là phương pháp niềng răng bằng cách gắn khí cụ vào mặt bên trong của răng. Chính vì vậy tính thẩm mỹ của niềng răng mặt trong cao hơn so với các phương pháp niềng răng thông thường nên được mọi người ưu tiên sử dụng. Niềng răng mặt trong là như thế nào? và cấy ghép răng implant là gì?

Ưu điểm của niềng răng mắc cài mặt trong
Niềng răng mặt trong là một phương pháp niềng răng mới và hiện đại, áp dụng các kỹ thuật máy móc nên luôn mang đến sự thoải mái cho bệnh nhân trong thời gian điều trị. Nếu như niềng răng mắc cài mặt ngoài sẽ làm miệng của bạn thô hơn vì mắc cài thì niềng răng mặt trong sẽ giúp bệnh nhân vừa tự tin vừa tạo thẩm mỹ cả trong và sau khi mang mắc cài. Những ưu điểm của niềng răng mắc cài mặt trong:

Niềng răng mặt trong như thế nào?
Niềng răng mặt trong là một phương pháp niềng răng mới

Hiệu quả thẩm mỹ khi điều trị
Dây cung gắn ở mặt trong của răng nên không bị lộ rõ như phương pháp niềng răng truyền thống nên bạn có thể giao tiếp bình thường.

Khi cụ chỉnh nha gắn mặt trong răng nên hạn chế tối đa khả năng va chạm của mắc cài, giúp bảo vệ mắc cài chắc chắn và không bị bung, sút mắc cài.

Chi phí phù hợp
Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu. Nếu so sánh với các phương pháp niềng răng khác thì mức giá niềng răng mặt trong không quá thấp mà cũng không quá đắt đỏ, thường dao động từ 90-120 triệu đồng.

Lực mắc cài tạo ra nhờ khí cụ tác động lên răng nên dịch chuyển các răng một cách nhẹ nhàng, hạn chế được các cảm giác đau đớn cho bệnh nhân.

Mặc dù vậy niềng răng mặt trong có hạn chế là chăm sóc răng khó hơn so với các phương pháp niềng răng mặt ngoài, việc vệ sinh răng miệng của bệnh nhân sẽ khó khăn hơn chút đỉnh.

Yêu cầu khi niềng răng mặt trong
Để đáp ứng nhu cầu niềng răng cho bạn đạt hiệu quả cao và thẩm mỹ thì cần phải có những yêu cầu sau:

– Bác sĩ điều trị kinh nghiệm: Điều trị niềng răng mặt trong thực hiện ở phía trong của răng làm ảnh hưởng đến mô mềm và nhạy cảm nên bác sĩ phải có kinh nghiệm và đòi hỏi chuyên môn nghiệp vụ cao.

– Trang thiết bị an toàn: Trang thiết bị phải đảm bảo các tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn không gây dị ứng, không gây viêm nhiễm cho bệnh nhân.

– Kỹ thuật chính xác tuyệt đối: Do vị trí gắn mắc cài bên trong nên rất phức tạp trong thời gian điều trị nên đòi hỏi kỹ thuật phải chính xác, các thao tác của bác sĩ phải nhanh và khéo léo, đồng thời không làm va chạm với các vị trí khác.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top