Nha khoa răng sứ là một trong những phương pháp mới được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Phương pháp này khắc phục được những khuyết điểm răng sâu răng sứt mẻ mất tính thẩm mỹ. Các bác sĩ sẽ thăm khám cụ thể sau đó mới tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả cho khách hàng.

Những trường hợp nên tiến hành bọc răng sứ

Bọc răng sứ nha khoa thẩm mỹ áp dụng hiệu quả cho những đối tượng khách hàng sau:

- Những ai không may mắc phải khuyết điểm răng sứt mẻ mất tính thẩm mỹ.

- Mất răng cũng có thể lựa chọn phương pháp này.

- Những ai muốn sở hữu hàm răng đều và trắng sáng hơn cũng có thể lựa chọn dịch vụ này.

Trước khi lựa chọn dịch vụ này các bạn nên tìm hiểu kỹ, sau đó tiến hành lựa chọn địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện. Nhằm mang lại kết quả như ý muốn, đồng thời khắc phục được khuyết điểm hiệu quả hơn.

Những trường hợp nên tiến hành bọc răng sứ

Các phương pháp nha khoa răng sứ phổ biến

Cùng với sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời các phương pháp Nha khoa phổ biến sau:

Răng sứ kim loại

Phương pháp bọc răng sứ này có chi phí thấp nên cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Thực hiện bọc răng nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về mất răng và lấy lại chức năng của hàm.

Tuy nhiên, bọc răng sứ Nha khoa không mang tính thẩm mỹ do màu răng kim loại khắc biệt so với răng thật. Vì vậy, nhiều người còn e ngại khi giao tiếp với mọi người xung quanh và một số trường hợp gây dị ứng khi bọc răng sứ kim loại.

Răng sứ Titan

Loại răng sứ này có khung được làm bằng kim loại, sau đó được tráng lên một lớp sứ Titan có mày tương đồng y màu của răng thật. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể, sau đó mới tiến hành thực hiện. 

Tuy nhiên, bọc răng titan sẽ bị sẽ bị đen khi có ánh sáng chiếu vào. Thời gian duy trì kết quả còn tùy thuộc vào tình trạng cơ địa của mỗi người.

Răng sứ toàn sứ

Răng sứ toàn sứ có tính thẩm mỹ cao hơn, màu y hệt như màu của răng thật nên bạn có thể an tam khi lựa chọn phương pháp này. Đặc biệt, răng sứ toàn sứ không gây kích ứng khi sử dụng và kết quả được duy trì ổn định lâu dài về sau.

Chi phí thực hiện răng sứ toàn sứ cao nên nhiều người còn e ngại khi lựa chọn dịch vụ nha khoa răng sứ này.

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp những thông tin liên quan đến phương pháp Nha khoa răng sứ. Mọi thắc mắc liên quan khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dvtaytrangrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top