Mỗi một dòng răng sứ sẽ đều có chức năng phục hình và độ bền chắc là khác nhau, trong đó bọc răng sứ Cercon được đánh giá là có độ bền cao với nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể độ bền chắc của răng sứ Cercon so với các dòng răng sứ khác ra sao hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây:

Răng sứ cercon có độ bền như thế nào?

Nếu như trước đây răng sứ kim loại được sử dụng nhiều nhưng loại răng này có nhược điểm là sau 1 thời gian sử dụng, do tác động liên tục của nước bọt cũng như những thức ăn, thức uống nên vùng viền nướu của những mão sứ này có thể bị đổi màu xám hoặc đen và phần sườn kim loại có thể bị oxy hóa. Nhưng với sự ra đời của răng sứ cercon là dòng sứ không kim loại hay còn gọi là răng sứ toàn sứ, có cấu tạo hoàn toàn bằng sứ cả phần sườn răng và bọc chụp bên ngoài đều bằng sứ. Nhờ có cấu tạo đặc biệt như vậy nên răng sứ cercon đã tạo ra độ thẩm mỹ hoàn hảo. Bọc răng sứ cercon thực sự là lựa chọn sáng suốt đối với răng ở vị trí răng cửa cần đảm bảo độ thẩm mỹ cho hàm răng. Bạn hoàn toàn không phải băn khoăn vấn đề răng của mình có được đẹp hay không nữa.

Ưu điểm của bọc răng titan là gì?

Răng sứ cercon có độ bền như thế nào?

Ngoài việc đảm bảo tính thẩm mỹ thì độ bền chắc của loại răng này rất cao. Răng sứ cercon là có độ bền cứng, tính chất sứ Cercon không bị biến đổi dưới tác động của axit hay phẩm màu thực phẩm và axit có chứa trong nước bọt, thức ăn hay kích thích nóng lạnh đột ngọt. Bởi vậy mà răng luôn bền đẹp, không bị thâm đen viền lợi, không bị xỉn màu theo thời gian, không bị yếu đi.

Làm răng sứ Cercon ở đâu tốt?

Bạn có thể làm răng sứ ở rất nhiều nha khoa, thế nhưng chúng ta nên chọn lọc bọc răng sứ ở đâu tốt nhất tại tphcm? để được trải nghiệm công nghệ và kỹ thuật bọc răng sứ tốt nhất. Vậy đâu là địa chỉ làm răng sứ uy tín và chất lượng?

Bọc răng sứ cercon giúp bạn phục hồi cả chức năng nhai lẫn thẫm mỹ nụ cườ nên rất nhiều trung tâm nha khoa đã đưa vào ứng dụng. Tuy nhiên kéo theo đó là việc có rất nhiều cơ sở nha khoa, thẩm mỹ đua nhau mọc, nên nhiều khi không đảm bảo uy tín. Trong rất nhiều các nha khoa hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ uy tín cho bạn lựa chọn. Tại đây đã ứng dụng công nghệ tiên tiến để tạo hình răng sứ cercon một cách tốt nhất cho hàng ngàn khách hàng. Trung tâm nha khoa Đăng Lưu có đội ngũ BS đều tốt nghiệp các khóa đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài, đã thực hiện thành công nhiều ca bọc răng sứ đạt hiệu quả cao .

Bọc răng sứ nhìn thì đơn giản nhưng khi tiến hành cần sự khéo léo, chuyên nghiệp và độ chính xác cao. Đó là lý do, chúng ta cần tìm được nha khoa bọc răng sứ ở đâu tốt nhất tại tphcm? để thực hiện quy trình bọc răng sứ an toàn và hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top