Cấy ghép implant là một kỹ thuật thay thế cho các trường hợp răng bị mất. Implant là một trụ có hình dáng như chân răng, được làm bằng titanium, bên trên có bọc mão sứ. Kỹ thuật cấy ghép implant đã giúp cho bệnh nhân sở hữu chiếc răng như răng thật. Vậy cấy ghép implant có đặc điểm gì ? và cấy ghép răng implant ở đâu tốt ?

Sau khi phục hình bằng phương pháp cấy ghép răng implant bạn sẽ cảm nhận được sự tự tin, thoải mái hơn so với hai phương pháp phục hình khác là hàm giả tháo lắp và làm cầu sứ.

Công nghệ cấy ghép implant có đặc điểm gì?
Trụ cấy ghép răng implant

Vì sao thực hiện kỹ thuật cấy ghép implant
– Thứ nhất, cấy ghép răng implant giúp việc phục hình răng đầy đủ, chính xác, chắc chắn khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn và tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày.

– Thứ hai, khi răng chúng ta bị mất đi, qua thời gian thì vùng xương hàm tại vị trí đó sẽ bị tiêu dần. Chính vì vậy cấy ghép implant sẽ ngăn ngừa được hiện tượng tiêu xương tốt nhất, giúp bạn không bị hóp má.

– Thứ ba, khi bị mất răng thì chức năng ăn nhai của chúng ta sẽ khó khăn hơn và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể. Đồng thời, mất răng cũng là cơ hội cho vikhuaanr phát triển nên đó là nguyên nhân cơ bản dẫn đến nguy cơ bị các bệnh về răng như sâu răng, viêm nha chu… Cấy ghép implant là điều kiện để đảm bảo tốt cho chức năng của hàm răng chúng ta.

– Thứ tư, khi mất răng sẽ khiến cho khớp cắn bị sai lệch giữa hai hàm. Qua thời gian nếu không điều chỉnh thì sẽ làm cho khớp thái dương hàm bị ảnh hưởng. Cấy ghép implant sẽ làm cho khớp thái dương hàm ổn định tốt hơn.

– Thứ năm, khi thực hiện cấy ghép implant sẽ giúp cho mọi người xua tan được cảm giác bị mất răng, sẽ tự tin hơn với bản thân mình.

Ưu điểm của cấy ghép implant
– Một là, thực hiện cấy ghép implant giúp đảm bảo tốt chức năng ăn nhai cho bệnh nhân.

– Hai là, cấy ghép implant mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho khuôn mặt và nụ cười.

– Ba là, cấy ghép implant sẽ không làm tổn hại đến các răng xung quanh, không phải mài răng như phương pháp làm cầu răng nên cấu trúc răng của bệnh nhân vẫn được giữ vững ổn định.

– Bốn là, cấy ghép implant sẽ ngăn ngừa hiện tượng tiêu xương hàm cho bệnh nhân. Từ đó khuôn mặt của bạn sẽ đầy đặn hơn, không có hiện tượng hóp má nên sẽ trẻ trung hơn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top