Nếu kỹ thuật của nha sĩ tốt và xác định hướng di chuyển của răng chính xác thì thời gian chỉnh nha sẽ được giảm tối đa. Hiện nay, với giải pháp niềng răng 3M UGSL thì niềng răng mất bao nhiêu thời gian sẽ không còn là vấn đề của bạn.

Niềng răng mất bao lâu thì hàm răng đều đẹp nhất?

Trước hết cần khẳng định rằng thời gian niềng răng và niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền với mỗi người có thể khác nhau. Niềng răng mất bao lâu mới kết thúc điều trị phụ thuộc vào tình trạng răng của bạn là chủ yếu, ngoài ra còn phụ thuộc vào loại khí cụ sử dụng, công nghệ hỗ trợ và tay nghề của bác sĩ.
Khí cụ niềng răng bằng mắc cài
Với những ca niềng răng thông thường, thời gian niềng răng ước lượng sẽ dao động trong khoảng từ 18 – 24 tháng. Trong khoảng này, nếu đáp ứng được tất cả những điều kiện chỉnh nha tốt nhất thì sẽ mất ít thời gian điều trị nhất.

Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp răng sai lệch nhẹ, thì vấn đề niềng răng bao lâu không còn là áp lực, thường sẽ chỉ mất khoảng 12 – 15 tháng và thường sẽ nhận thấy sự thay đổi đáng kể nhất chỉ sau khoảng 6 tháng đầu tiên.

Tại sao bạn nên lựa chọn niềng răng không mắc cài?

Niềng răng không mắc cài Invisalign có rất nhiều ưu điểm vượt trội nhất là về mặt thẩm mỹ. Cho dù người ngoài đứng gần bạn cũng khó có thể nhận ra được bạn đang niềng răng. Vì vậy, bạn có thể cười nói và giao tiếp một cách thoải mái và tự nhiên nhất. Chính điều này giúp khắc phục được nhược điểm của niềng răng mắc cài, rất khó chịu, vướng víu gây khó khăn khi ăn uống hoặc đánh răng hàng ngày.
Khay niềng nhựa trong suốt
Ngoài ra, niềng răng không mắc cài cho phép khách hàng có thể tự tháo khay ra khi cần thiết, ăn uống thoải mái. Bạn cũng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh chăm sóc răng miệng và tự nhiên ăn uống, không lo bị dắt thức ăn.

Tuy nhiên cũng như tất cả các phương pháp niềng răng khắc, thời gian niềng răng không mắc cài bao lâu là một trong những thắc mắc phổ biến ở nhiều người.

Doanbtv
 
Top