Nhiều người bị hàm hô mà mong muốn niềng răng để điều trị hô cho hiệu quả nhưng không biết chi phí chỉnh nha niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu tiền ? niềng răng ở đâu tốt ? Hãy cùng diễn đàn chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé. Bên cạnh đó cấy ghép răng implant là gì?

Niềng răng chỉnh nha là một lĩnh vực chuyên về chẩn đoán, dự phòng và điều trị các vấn đề bất thường về răng, mặt, điều chỉnh và sắp xếp các răng về đúng vị trí.

Chỉnh nha niềng răng 1 hàm có được không?
Khi chúng ta cắn hai hàm răng lại thì chúng sẽ khớp vào nhau và tạo thành một khớp cắn. Chính vì vậy chỉnh nha niềng răng phải thực hiện trên cả hai hàm. Nếu chỉnh nha cho răng hô của hàm trên thụt vào trong thì khớp cắn của hàm trên sẽ di chuyển và nếu chúng ta không điều chỉnh hàm dưới thì hai hàm sẽ không cân xứng và chúng ta không thể ăn nhai thức ăn được.

Cho nên để tương quan giữa hai hàm và tạo khớp cắn mới để đảm bảo cho bệnh nhân ăn nhai bình thường thì phải điều chỉnh hàm dưới.

Chỉnh nha niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu tiền?
Niềng răng mắc cài sứ

Như vậy, dù điều chỉnh răng hô của hàm trên nhưng bạn vẫn niềng răng chỉnh nha cho cả hàm trên và hàm dưới.
Niềng răng chỉnh nha cần thực hiện trên cả hai hàm để mang lại độ cân xứng, khít sát của hai hàm răng và đạt hiệu quả cao.

Niềng răng bao nhiêu tiền
Niềng răng có mức chi phí bao nhiêu tùy theo nhiều yếu tố như mức độ lệch lạc của răng, tình trạng răng miệng của bệnh nhân, loại niềng răng mà bạn chọn… Bác sĩ phải kiểm tra cụ thể mới tư vấn được mức chi phí niềng răng cho trường hợp của bạn là bao nhiêu.

Để thực hiện điều trị các hiện tượng lệch lạc răng bạn nên chọn một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng như nha khoa Đăng Lưu. Nha khoa Đăng Lưu có đầy đủ điều kiện của một cơ sở nha khoa theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế đưa ra về hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, thiết bị máy móc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ kiến thức đông đảo.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top