Đối với các khuyết điểm về răng, tốt nhất là bạn nên thực hiện nha khoa răng sứ để đem lại hiệu quả cao. Nha khoa răng sứ bao gồm nhiều phương pháp giúp bạn sở hữu hàm răng đều và đẹp hơn.

Vì sao nên chọn nha khoa răng sứ?

Hàm răng chính là một trong những điểm gây ấn tượng với người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên, vì vậy chăm chút cho hàm răng là một điều mà bạn nên làm. Để thực hiện chăm sóc răng miệng và ngăn chặn các bệnh lý , bạn nên đi khám nha khoa thường xuyên cũng như chọn được dịch vụ nha khoa răng sứ phù hợp.  Vậy, bọc răng sứ ở đâu tốt nhất?

- Thực hiện nha khoa răng sứ giúp bạn có hàm răng đều và đẹp hơn mà không cần lo sợ khuyết điểm.

- Đem lại tính thẩm mỹ cao cho hàm răng và khuôn miệng

- Thực hiện theo kỹ thuật công nghệ hiện đại với các phương tiện máy móc hỗ trợ tân tiến.

- An toàn và không gây đau đớn, không nguy hiểm và không để lại biến chứng.

- Thực hiện trong thời gian nhanh và mang đến hiệu quả có tính lâu dài.

Vì sao nên chọn nha khoa răng sứ?

Nha khoa răng sứ tiến hành như thế nào?

Tại nha khoa Đăng Lưu, phương pháp này được tiến hành tuần tự trải qua 6 bước cơ bản sau đây:

Bước 1: Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám răng miệng hiện tại. Sau đó hỗ trợ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả những khuyết điểm trên. 

Bước 2: Vệ sinh khoang miệng thật sạch cho khách hàng bằng nước muối sinh lý để loại bỏ các vi khuẩn sinh sống ở đây.

Bước 3: Bác sĩ gây tê cho khách hàng nhằm không gây đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Sau đó, tiến hành mài cho những chiếc răng cận kề răng bị hư tổn nhỏ lại.

Bước 4: Tiến hành lấy dấu răng gửi cho phòng Labo và tiến hành thiết kế răng sứ. Trong khoảng thời gian này, khách hàng sẽ được mang răng giả để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bước 5: Thực hiện gắn răng sứ cho khách hàng với độ khít vừa đủ sát răng, màu răng trùng màu men răng, tạo nên hàm răng đều đặn, sáng bóng, thẩm mỹ cao.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện và kiểm tra kết quả. Khách hàng được trở về nhà mà không cần phải ở lại theo dõi, Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc ở nhà để răng miệng được khỏe mạnh hơn.

Đến với nha khoa Đăng Lưu là đến với một môi trường thăm khám hiện đại và đầy đủ nhất hiện nay. Khi thực hiện dịch vụ nha khoa răng sứ, bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvulamrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top