Tẩy trắng răng như thế nào là an toàn và hiệu quả. Sau khi tẩy trắng răng cần làm gì? Đó là những thắc mắc của khá nhiều khách hàng cần lời giải đáp. Vậy, phương pháp tẩy trắng răng nào tốt nhất? Quy trình thực hiện như thế nào? Cùng xem bài viết sau đây nhé!

Tẩy trắng răng như thế nào là an toàn?

Để khắc phục khuyết điểm về hàm răng không đều màu, ố vàng và có nhiều mảng bám thức ăn, bạn có thể thực hiện phương pháp tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu. Tại đây, phương pháp tẩy trắng răng được thực hiện an toàn và không gây nguy hiểm nhờ thực hiện trong điều kiện vô trùng với công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài. 

>> Có nên bọc răng titan cho răng vàng ố không?

Tẩy trắng răng là phương pháp áp dụng công nghệ cao cho màu sắc răng tự nhiên như răng thật. Trước khi tiến hành tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ thực hiện lấy cao răng để giúp làm sạch răng và loại bỏ các vi khuẩn trong khoang miệng. Phương pháp này sử dụng công nghệ Laser Whitting giúp làm trắng răng nhanh từ tận sâu bên trong mà không làm ảnh hưởng đến các phần mô mềm ở chân răng. Tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa cong được hỗ trợ từ các máy móc hiện đại và tiến hành theo chỉ dẫn của các chuyên gia. Chỉ trong một thời gian ngắn, bạn đã có được hàm răng đều màu và đẹp, sáng hơn.

Tẩy trắng răng như thế nào là an toàn?

Tẩy trắng răng xong làm gì?

Làm trắng răng dễ nhưng để chăm sóc và duy trì màu răng thì không phải là chuyện dễ. Rất nhiều khách hàng đã gặp khó khăn trong vấn đề này. Để giúp khách hàng có nhưng thông tin cần thiết về cách chăm sóc, chúng tôi xin chỉ sẻ những chỉ dẫn sau:

- Không ăn các thức ăn có sắc tố màu mạnh, có độ bám dính cao.

- Vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đánh răng đúng cách cả hai hàm.

- Không để các mảng bám thức ăn sính trên răng, dùng chỉ nha khoa để loại bỏ.

- Khi răng có dấu hiệu xỉn màu, bạn có thể áp dụng những cách tẩy trắng răng tự nhiên để giúp làm sáng hơn màu răng.

- Thăm khám thường xuyên ở trung tâm nha khoa để kiểm tra màu răng cũng như sức khỏe răng miệng.

Tẩy trắng răng tại các trung tâm nha khoa sẽ là cách nhanh nhất để bạn lấy lại vẻ đẹp cho hàm răng của mình. Tuy nhiên, khi thực hiện bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ để nắm được đâu là địa chỉ an toàn và uy tín.

Bài viết được trích nguồn từ: https://taytrangranghieuquatainha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top