Phương pháp tẩy trắng răng hiện nay được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thắc mắc: Tẩy trắng răng laser hại không? Cùng lắng nghe những lời tư vấn của các chuyên gia Nha khoa.
Tẩy trắng răng laser hại không?
Câu trả lời là không có hại vì tẩy trắng răng bằng laser là phương pháp tẩy trắng răng hiện đại nhất hiện nay với những ưu điểm sau:
– Bước sóng của đèn laser an toàn với cơ thể, không quá mạnh để làm ảnh hưởng đến men răng và cấu trúc của răng. Quá trình tẩy trắng bằng laser cũng sẽ không xâm lấn đến các mô mềm nên không làm bạn bị đau, ê buốt. trồng răng hàm có đau không thưa bác sĩ?
Tẩy trắng răng laser hại không?
Tẩy trắng răng laser hại không?
– Thuốc tẩy trắng răng được kiểm định và chứng nhận là an toàn và có hiệu quả cao, được phép sử dụng trong nha khoa. Nồng độ thuốc tẩy trắng cũng được bác sĩ sử dụng một cách chính xác, không quá giới hạn cho phép.
* Tẩy trắng răng bằng laser có hại khi:
Trường hợp có hại vẫn có thể xảy ra nếu bạn tẩy trắng răng tại một cơ sở nha khoa kém chất lượng, các bác sĩ thực hiện không đúng cách và gây ra những biến chứng nguy hiểm.
– Phụ nữ có thai, trẻ em dưới 18 tuổi tẩy trắng răng bằng laser cũng có hại nên cần tránh điều trị bằng phương pháp này.
Tẩy trắng răng laser hại không?
Tẩy trắng răng laser
– Bên cạnh đó, tẩy trắng răng bằng Laser sẽ có hại nếu bạn thực hiện khi răng bị sâu, mắc các bệnh lý như; viêm lợi, viêm nha chu, hở cổ chân răng, mòn men răng vì sẽ làm cho răng bị ê buốt, kích thích nướu và các bệnh lý trở nên trầm trọng hơn.
Để tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả tốt nhất bạn nên tìm đến địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Chỉ những cơ sở nha khoa chất lượng thì thuốc tẩy trắng mới đảm bảo an toàn, chính hãng và không có hại với cơ thể của bệnh nhân.
(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)
Bạn có thể đến Nha khoa Đăng Lưu để thực hiện kỹ thuật này bởi tại bệnh viện đã có rất nhiều trường hợp tẩy trắng răng thành công và họ luôn hài lòng với kết quả đã nhận được. Đến đây bạn sẽ có câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi tẩy trắng răng bằng laser có hại không?
Các bác sĩ là những người giỏi, tay nghề vững, có tâm với nghề và với bệnh nhân nên luôn làm việc hết mình, phấn đấu và cống hiến hết sức mình cho cộng đồng. Hệ thống các máy móc chuyên dụng phục vụ tẩy trắng răng bằng laser cũng được đảm bảo hiện đại và tiên tiến nhất.
Tg: Trang
 
Top