Niềng răng không nhổ răng hay nhổ răng là vấn đề được nhiều người quan tâm bởi nhổ răng sẽ gây ra một số khó chịu, áp lực về mặt tâm lý cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng về sao. Vậy trong trường hợp nào có thể niềng răng không nhổ răng và phương pháp niềng răng nào hiệu quả nhất hiện nay.

Niềng răng không nhổ răng khi nào?

Niềng răng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Khách hàng càng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nguyện vọng cá nhân và điều kiện tài chính với loạt kỹ thuật được cải tiến và đưa vào ứng dụng. Tuy nhiên, vấn đề hiện nay rất nhiều người đang lo lắng là có cần nhổ răng trước khi niềng răng hay không.  Vậy, bọc răng titan khi nào?

Nhổ răng ở độ tuổi trưởng thành có thể làm tổn thương nướu ở một phạm vi nhất định hoặc nghiêm trọng hơn cả là ảnh hưởng đến cấu trúc gương mặt bệnh nhân và răng được nhổ thường là răng vĩnh viễn, không còn khả năng phục hồi. Tốt hơn hết bạn nên tìm gắp bác sĩ sẽ xác định có cần thiết nhổ răng để niềng răng hay không. Sau đây là một số trường hợp niềng răng không nhổ răng bạn nên tham khảo:

- Răng của trẻ em đang trong độ tuổi trưởng thành.

- Răng mọc thưa, kẻ hở răng lớn.

- Vòm hàm rộng đủ khoảng hở để răng di chuyển sau niềng.

Niềng răng không nhổ răng khi nào?

Niềng răng không nhổ răng như thế nào?

Đa phần các trường hợp nhổ răng khi niềng răng là những ca phức tạp, cần phải nhổ răng để tạo khoảng hở cần thiết cho răng di chuyển và đủ không gian để đứng vững. Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, để giảm áp lực tâm lý cho bệnh nhân và hạn chế tối đa rủi ro về sau, các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân loại hình niềng răng Invisalign hoặc Clear Aligner kết hợp nong vòm hàm. 

Với trẻ em, niềng răng trước đây muốn đạt hiệu quả thường phải nhổ ít nhất 2 răng nhưng nghiên cứu gần đây cho thấy, tình trạng lệch lạc răng của bé có thể do thói quen như đẩy lưỡi vì vậy, bác sĩ sẽ tư vấn cho phụ huynh cách điều chỉnh thói quen của bé kết hợp niềng răng không cần nhổ răng. 

Phương pháp niềng răng không nhổ răng bằng khay niềng trong suốt không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ trong suốt quá trình đeo niềng mà còn rút ngắn thời gian điều trị, an toàn sức khỏe và bệnh nhân không cần tái khám nhiều lần.

Địa chỉ thực hiện niềng răng không nhổ răng hiệu quả?

Bạn nên cân nhắc trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám nhược điểm cụ thể, chụp phim X-quang để xác định cấu trúc xương hàm, chiều cao xương và chiều rộng vòm hàm một cách kỹ lưỡng, sau đó mới đưa ra quyết định có nên nhổ răng hay không.

Hãy nhanh chóng tìm đến Nha khoa Đăng Lưu để được giải đáp thắc mắc và quyết định niềng răng không nhổ răng hay cần nhổ răng. Bạn có thể an tâm với đội ngũ y bác sĩ uy tín và hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, kết quả niềng răng sẽ như bạn mong muốn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top