Kỹ thuật niềng răng trẻ em hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Phương pháp này được nhiều người tìm hiểu để khắc phục được những khuyết điểm răng lệch lạc hay răng hô móm cho con của mình. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến phương pháp này, các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin.
Niềng răng trẻ em là như thế nào?
Khuyết điểm răng lệch lạc, răng hô móm ở trẻ nếu không được khắc phục sẽ mất tính thẩm mỹ. Làm sao để khắc phục được khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến.
Niềng răng trẻ em
Niềng răng trẻ em
Phương pháp niềng răng trẻ em ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám, sau đó tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
Quy trình thực hiện niềng răng trẻ em
Thực hiện niềng răng trẻ em tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước như sau:
Bước 1: Thăm khám cho khách hàng
Trước tiên trẻ sẽ được các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm. Sau đó, tiến hành tư vấn cho khách hàng phương pháp khắc phục hiệu quả. Đồng thời, hỗ trợ giải đáp thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp này.
Niềng răng trẻ em
Thăm khám răng miệng cho trẻ
Bước 2: Chụp hình x - quang
Hình x - quang để thấy rõ được tình trạng khuyết điểm, sau đó lên kế hoạch niềng răng cụ thể cho từng khách hàng.
Bước 3: Tiến hành lập khay niềng răng
Tùy vào từng khuyết điểm của khách hàng, các bác sĩ sẽ xây dựng và lập khay niềng răng phù hợp. Nhằm điều chỉnh răng về những vị trí như ý muốn. 
Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng
Bước này được diễn ra trong phòng vô trùng khép kín. Mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện bước này. Các bác sĩ sẽ tỉ mỉ gắn mắc cài bằng những dụng cụ y khoa chuyên dụng.
Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho khách hàng
Kết thúc quá trình thực hiện bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà và hẹn lịch tái khám.
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp niềng răng trẻ em khác nhau. Mỗi một phương pháp đều có những ưu và nhược riêng. Vì vậy, các bạn nên tham khảo ý kiến của người thân hay các bác sĩ để lựa chọn phương pháp niềng răng an toàn cho trẻ.
 
Top