Chứng hôi miệng khiến nhiều người mất tự tin khi giao tiếp. Dưới đay chúng tôi sẽ mách cho các bạn một số mẹo khắc phục chứng bệnh trên nhanh chóng nhất. trồng răng hàm có đau không cũng là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến.
Hôi miệng bắt nguồn từ đâu?
Nguyên nhân phổ biến gây hôi miệng là do các vi khuẩn gây hại tạo ra: các vi khuẩn xuất phát từ các mảng bám ở trên răng. Thức ăn vào miệng sẽ bám trụ lại trên răng, lâu ngày tạo thành các mảng bám. Thêm vào đó là do ý thức vệ sinh răng kém, không đánh răng thường xuyên để làm sạch răng và khoang miệng, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và sinh sôi nảy nở. Nếu để lâu ngày sẽ dẫn đến hiện tượng sâu răng, viêm nha chu, chảy máu chân răng… Các bệnh này cũng là nguyên nhân chính gây ra mùi hôi miệng khó chịu.
Khắc phục hôi miệng nhanh chóng
Bệnh hôi miệng
Người có vấn đề về đường tiêu hóa như bị thoát vị thực quản hay chứng trào ngược dạ dày… cũng là nguyên nhân gây nên bệnh hôi miệng.
Ngoài ra những người bị các bệnh lý toàn thân như ung thư phổi, phổi vị nhiễm trùng, viêm phế quản hay viêm xoang… là nguyên nhân khiến cho hơi thở có mùi hôi khó chịu. cấy ghép implant mất bao lâu có ai biết không?
Khắc phục hôi miệng nhanh chóng
Làm sao để hết hôi miệng tận gốc và nhanh nhất? Trong một số trường hợp bị hôi miệng nhẹ và cần giải quyết tức thì để bạn có thể giao tiếp tự tin hơn, bạn có thể áp dụng một số mẹo để giải quyết. Việc áp dụng các mẹo đơn giản tại nhà như dùng chanh, nước trà xanh, hoặc ăn các loại trái cây giòn để trị bệnh hôi miệng, điều đó là rất tốt nếu bạn thực hiện hằng ngày. Nó sẽ giúp bạn giải quyết tạm thời tình trạng lúc bấy giờ, che đi mùi hôi khó chịu khi giao tiếp. Nhưng nếu bệnh hôi miệng nặng thì điều này chỉ là giảm hôi miệng tạm thời chứ không giải quyết triệt để bệnh lý “khó ưa” này. Lúc này, làm cách nào để hết hôi miệng một cách nhanh nhất thì nên nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ nha khoa.
Các bác sĩ Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu khuyên rằng, để giải quyết vấn đề hôi miệng nhanh nhất và tận gốc thì bạn hãy đến gặp bác sĩ để thực hiện chữa trị bằng cách xóa sạch các vi khuẩn trong răng và khoang miệng, giúp bạn lấy lại được hơi thở bình thường như lúc đầu.
Khắc phục hôi miệng nhanh chóng
Hơi thở thêm mát mang lại tự tin cho mọi người
Tại Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu, để thực hiện chữa trị một cách tốt nhất thì lúc đầu các bác sĩ sẽ xem xét nguyên nhân tại đâu gây ra mùi hôi ở miệng. Từ đó đưa ra phương pháp trị liệu nhanh, hiệu quả và hợp lý nhất.
Và dù bệnh hôi miệng do nguyên nhân nào đi nữa thì việc làm trước tiên, bác sĩ Bệnh viện Đăng Lưu sẽ làm sạch khoang miệng của bệnh nhân bằng việc lấy cao răng. Bởi đa phần bệnh hôi miệng đều xuất phát từ các vi khuẩn, chúng nằm trên các mảng bám cao răng, đặc biệt là dưới nướu, vì thế việc lấy cao răng rất quan trọng và nên làm đầu tiên. Đây chắc chắn là cách để loại bỏ lo lắng làm sao để hết hôi miệng tận gốc.
Việc lấy cao răng không chỉ có tác dụng giải quyết tình trạng gây hôi miệng mà nó còn có thể giúp cho việc điều trị các bệnh lý răng miệng khác như: bệnh viêm nướu, viêm nha chu, áp xe răng…
Sau khi đã lấy cao răng xong, bác sĩ sẽ giúp bạn phồi hợp chữa trị bệnh hôi miệng bằng cách uống các loại thuốc chống đau nhức hay chống viêm…
Nên nhớ, để được kết quả tốt nhất và có hơi thở thơm tho cho răng miệng của bạn, thì nên vệ sinh răng miệng thật kỹ và đúng cách. Bạn có thể áp dụng các mẹo thực hiện tại nhà như dùng chanh, cam, các loại trà hay thảo dược giúp tạo mùi cho khoang miệng để đẩy nhanh quá trình diệt tận gốc bệnh hôi miệng và tạo hơi thở thơm cho răng miệng.
TG: Trang
 
Top