Trám răng là kỹ thuật khôi phục là vẻ đẹp cho hàm răng của bạn tránh bị ảnh hưởng bởi các tác nhân xấu, giúp duy trì chức năng răng miệng cũng như giúp đảm bảo tính thẩm mỹ của hàm răng. Vậy thực hiện trám răng như thế nào hay phương pháp này có gây tổn thương gì không? Hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi để nắm được câu trả lời.

Trám răng thực hiên như thế nào?

Trám răng là phương pháp được thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng. Không cần phải mất quá nhiều thời gian, chỉ duy nhất một lần thực hiện là bạn đã có thể khắc phục khuyết điểm của mình. Được làm bằng chất liệu composite với màu sắc y như màu răng thật, trám răng giúp duy trì vẻ đẹp cho hàm răng của bạn. Có nên bọc răng sứ veneer thay cho trám răng không?

Để khắc phục khuyết điểm bằng phương pháp trám răng, bác sĩ sẽ dùng khoan chuyên dụng loại bỏ những phần thức ăn, mảng bám, ngà sâu ở trong lỗ sâu răng để giúp cho hàm răng trở nên sạch sẽ hơn. Sau đó, bác sĩ dùng chất liệu trám để phủ lên lớp men răng đã bị sâu, làm đầy lỗ sâu răng và ngăn không cho các loại vi khuẩn, hóa chất gây hại đến phấn tủy răng. Nếu răng khách hàng bị sâu và tình trạng khá nặng, nằm ở vị trí gần tủy thì bác sĩ sẽ đặt thuốc để theo dõi 2-3 ngày rồi mới thực hiện trám răng.

Trám răng thực hiên như thế nào?

Trám răng có gây đau đớn không?

Trám răng được đánh giá là một trong những kỹ thuật phục hình nha khoa an toàn và không gây đau đớn. Do đó nên khách hàng không cần lo ngại vấn đề trám răng có đau không?

Tuy nhiên, các nha sĩ vẫn khuyến cáo răng kỹ thuật này không gây đau nhưng có thể gây nên tình trạng ê buốt ở một số khách hàng. Tuy nhiên đây đêu được xem là những hiện tượng bình thường chỉ xảy ra trong thời gian ngắn và có thể kiểm soát được.

Trong quá trình thực hiện trám răng, trước khi nha sĩ tiến hành loại bỏ những chiếc răng sâu, bạn sẽ được gây tê nên không thấy đau đớn. Đồng thời chất liệu trám răng đã qua quá trình kiểm duyệt đảm bảo độ an toàn và khi tiến hành bỏ vào khoang miệng được tiến hành khóe léo nên không gây đau. Song sau khi thuốc tê tan hết thì có thể sẽ thấy ê buốt nhẹ nhưng không đáng kể. Nếu cần thiết nha sỹ có thể kê thuốc giảm đau cho bạn.

Trám răng là kỹ thuật thẩm mỹ răng nhanh chóng và tiện lợi mà bạn nên thực hiện để khắc phục khuyết điểm của mình. Với kỹ thuật này, một hàm răng có độ bền, chắc khỏe sẽ luôn là điều mà bạn có thể thấy được.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phuongphaptrongrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top