Nhổ răng Implant hỏng có ảnh hưởng răng không? Để biết câu trả lời bạn có thể tham khảo ngya bài viết sau đây của chúng tôi.

Cấy ghép răng implant là gì?

Như bạn cũng đã biết cấy ghép Implant răng là một quá trình khá phức tạp, bác sĩ sẽ thay thế răng bị mất bằng trụ Implant có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Quá trình này bao gồm 2 giai đoạn chính là cấy ghép implant răng và tiến hành phục hình răng sứ bên trên trụ Implant đã cấy ghép. Cấy ghép răng hiện nay được nhiều khách hàng chọn lựa để phục hình răng mất bởi nó mang những ưu điểm vượt trội như:
Quy trình thực hiện cấy ghép Implant

- Tính thẩm mỹ cao, răng không đổi màu theo thời gian.

- Cải thiện ăn nhai tốt như răng thật.

- Cải thiện phát âm.

- Nếu được chăm sóc đúng cách thì răng Implant có thể duy trì vĩnh viễn.

Như vậy, nếu được chuẩn đoán đúng và thực hiện chính xác theo quy trình thì chắc chắn sẽ có một kết quả thẩm mỹ cao mà không phải lo lắng việc cấy ghép răng bị hỏng, dẫn đến phải nhổ bỏ Implant. Cấy ghép Implant răng được coi là phương pháp phục hình răng mang lại một kết quả tối ưu nhất hiện nay.

Với trường hợp răng Implant của bạn bị hỏng có thể nhổ và cấy ghép Implant răng mới mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng về sau. Răng Implant răng một thời gian bị hư hỏng và biến chứng có thể do những nguyên nhân chủ ý như sau: có thể bạn sử dụng răng Implant không đạt tiêu chuẩn hay cấy ghép không đúng quy trình hoặc bác sĩ chẩn đoán sai về xương hàm gây sai lệch trong quá trình cấy ghép….

Trong trường hợp cấy ghép Implant răng xong gặp phải những biến chứng nguy hại như: vùng nướu xung quanh răng bị sưng tấy hay bỏng đỏ, đau nhức răng, mưng mủ,… thì tốt nhất bạn nên đến ngay trung tâm nha khoa uy tín để bác sĩ thăm khám và chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Thông thường, các bác sĩ sẽ tiến hành nhổ răng Implant bị biến chứng do cấy ghép sai, sau đó cấy ghép lại theo đúng quy trình. Cấy ghép răng hay niềng răng mất bao lâu? Thời gian thực hiện cấy ghép tiếp theo phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Như vậy, nhổ răng Implant bị hỏng có thể cấy ghép lại, quá trình này sẽ được tiến hành chuẩn xác, tỉ mỉ để chắc chắn mang lại kết quả cao nhất và đảm bảo an toàn tối đa cho người bệnh.

Những vấn đề cần lưu ý khi nhổ răng implant

Việc nhổ răng Implant không gây ảnh hưởng nhiều. Thế nhưng, trong một số trường hợp sẽ có thể xảy ra biến chứng. Bởi vậy, tốt nhất là bạn phải lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện cấy ghép, tránh tình trạng bị hỏng và cấy ghép lại lần nữa. Theo các chuyên gia nổi tiếng thế giới cho hay, tốt nhất bạn nên đến một vài trung tâm nha khoa để tham quan cơ sở vật chất và trao đổi trực tiếp với bác sĩ nha khoa để lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tin, đảo bảo những yếu tố an toàn cho ca cấy ghép lại của mình. Bạn có thể tham khảo những tiêu chí đánh giá dưới đây:

Lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín

- Có đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.

- Sử dụng loại răng Implant cấy ghép được chứng nhận về chất lượng và không hề gây kích ứng cho người sử dụng.

- Thực hiện cấy ghép theo đúng quy trình

- Chất lượng dịch vụ tốt, hướng dẫn chu đáo cho khách hàng việc chăm sóc răng miệng sau cấy ghép để có được kết quả cấy ghép lâu dài.
 
Top