Phẫu thuật hàm hô là phương pháp điều trị các trường hợp hô do cấu trúc xương hàm hiệu quả nhất hiện nay, chỉ sau một lần duy nhất là hàm răng hô không còn tồn tại. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp chỉnh hàm hô móm này.

Các bước thực hiện phẫu thuật hàm hô móm

Để phục hình lại khuyết điểm của hàm răng, đem lại sự cân đối giữa các khớp cắn, bạn nên thực hiện phương pháp phẫu thuật hàm hô móm tại trung tâm nha khoa. Tại đây, kỹ thuật này được thực hiện như sau:

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra

Bác sĩ thăm khám và kiểm tra khuyết điểm khách hàng nặng hay nhẹ rồi tư vấn về phương pháp phẫu thuật hàm hô móm và giải đáp thắc mắc.

Thực hiện bọc răng sứ ở đâu tốt nhất hiện nay?

Bước 2: Tiến hành chụp X - quang

Để nắm rõ tình trạng, mức độ hô móm, bác sĩ sẽ tiến hành chụp X-quang để biết cụ thể hơn tình trạng khuyết điểm của khách hàng.

Các bước thực hiện phẫu thuật hàm hô móm

Bước 3: Phân tích tình trạng hô móm 

Bằng những hệ thống chụp phim hàm Panorex và Cephalometric sẽ giúp kiểm tra chính xác cấu trúc hàm hô. Đồng thời cho khách hàng thấy mô phỏng kết quả sau thẩm mỹ.

Bước 4: Phẫu thuật hàm hô

Phẫu thuật hàm hô diễn ra trong điều kiện phòng vô trùng khép kín bằng những kỹ thuật hiện đại và đội ngũ bác sĩ uy tín nhiều kinh nghiệm sẽ mang lại kết quả phẫu thuật cao cho khách hàng. Thao tác thực hiện chính xác và tỉ mỉ, khéo léo giúp cho khách hàng không cảm thấy đau đớn.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho khách hàng

Khách hàng được chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn các chăm sóc răng an toàn tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau khi phẫu thuật.

Ưu điểm của phẫu thuật hàm hô

- Khắc phục khuyết điểm hô, móm nhanh chóng, trả lại sự cân đối cho gương mặt.

- Áp dụng công nghệ hiện đại, thực hiện theo quy trình khoa học.

- Không gây đau đớn và khó chịu, không để lại tổn thương và biến chứng.

- Cải thiện việc ăn uống và sinh hoạt, phát âm rõ tiếng và tốt hơn.

- Chỉ một lần thực hiện duy trì hiệu quả lâu dài.

Phẫu thuật hàm hô móm là phương pháp mà bạn hay bất cứ ai đang có khuyết điểm nên thực hiện để có được hàm răng đều và đẹp hơn. Để biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được giải đáp.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvutaytrangrangtainhaantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top