Rất nhiều người trong chúng tôi bị gãy răng và mất răng. Không ít trong số đó đã thực hiện phương pháp cấy ghép implant và đã tìm lại được sự tự tin ở nụ cười của mình. Implant .Hầu hết bệnh nhân  đềucảm thấy tốt hơn sau khi cấy ghép implant, đặc biệt là khi ăn, trò chuyện với người khác. Vậy, cấy ghép implant có đắt không và Giá răng implant tại nha khoa Đăng Lưu là bao nhiêu tiền? địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại tphcm?

Giá răng implant tại nha khoa Đăng Lưu
Giá răng implant tại nha khoa Đăng Lưu


Ưu điểm của cấy ghép Implant.

So với các phương pháp trồng răng giả trước đây, cấy ghép Implant có những ưu điểm vượt trội như:

– Cải thiện chức năng nhai, giúp cấu trúc xương hàm thêm chặt chẽ

– Không làm tổn thương các răng thật khác.

– Ngăn chặn được tình trạng tiêu xương do mất răng  và gương mặt sẽ không bị biến dạng.

– Cảm giác thoải mái tự tin với chiếc răng vững chãi, tự nhiên.

– Không dị ứng với cơ thể, không bài trừ.

– Duy trì hiệu quả lâu dài, các phương pháp truyền thống thông thường thường chỉ duy trì hiệu quả trong 10 năm, sau đó răng giả bị thoái hóa, bệnh nhân vẫn phải phục hình lại răng mới. Trong khi đó, răng cấy ghép implant được chứng minh thực tế là có tuổi thọ trên 20 năm, với những bệnh nhân biết cách chăm sóc răng miệng tốt thì có thể lên đến suốt đời.

Tuy nhiên, để đạt được những hiệu quả như trên, bạn cần đến đúng địa chỉ nha khoa uy tín để  thực hiện. Cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng Lưu là một lựa chọn sáng suốt cho bạn. Đây là cơ sở nha khoa uy tín  ở Việt Nam hiện nay đã thực hiện thành công nhiều cuộc phẫu thuật nha khoa trong đó có cấy ghép Implant.

Giá răng implant tại nha khoa Đăng Lưu như thế nào?

Dù là cơ sở nha khoa chất lương cao nhưng mức chi  phí cấy ghép răng implant tại nha khoa Đăng Lưu lại rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Đối với mỗi ca cấy ghép Implant, các Bs của trung tâm nha khoa chúng tôi đã tính toán kỹ lưỡng sao cho mức chi phí này là thấp nhất nhưng tương ứng với hiệu quả cao nhất. Điều này phù hợp với điều kiện của người Việt Nam. Tùy loại implant cũng như loại răng sứ mà bạn lựa chọn mà mức chi phí cho việc cấy ghép Implant sẽ khác nhau. Tuy nhiên, thông thường chi phí cho một ca cấy ghép Implant 1 răng là từ 18.000.000đ – 21.000.000đ.

Những chia sẻ của chúng tôi về Giá răng implant tại nha khoa Đăng Lưu phần nào đã giúp bạn có thêm thông tin về mức Bảng giá làm răng implant tại nha khoa Đăng Lưu. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi để được BS tư vấn và thực hiện nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org

Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
 
Top