Răng khôn hay còn gọi là răng số 8 mọc ở người trưởng thành ở độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi, thời gian mọc răng khôn ở mỗi người là không giống nhau. trồng răng hàm có đau không thưa bác sĩ?
Răng khôn mọc lệch nguy hiểm hay không?
Để biết răng khôn mọc lệch có nguy hiểm không, ta phải xem xét về những ảnh hưởng mà nó có thể gây ra cho người bệnh:
 Khi mọc lệch, thức ăn rất dễ tích tụ tại các kẽ hở, rãnh của chiếc răng này, tạo thành vôi răng. Đây sẽ là môi trường lí tưởng cho các loại vi khuẩn có hại hình thành và phát triển.Là nơi dễ phát sinh nhiều bệnh lý nguy hiểm như sâu răng, viêm nha chu, áp xe răng, nhiễm trùng,… gây đau nhức và khó chịu cho người bệnh.
Răng khôn mọc lệch nguy hiểm hay không?
Răng khôn mọc lệch nguy hiểm hay không?
 Việc vệ sinh răng miệng trở nên khó khăn hơn, những loại bàn chải thông thường hầu như không thể chải được các rãnh, kẽ hở ở răng khôn.
 Khi răng khôn mọc lệch, có khả năng sẽ nghiêng về phía răng số 7, làm chiếc răng này bị chèn ép, đôi khi nứt, vỡ, gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng.
Răng khôn mọc lệch có nguy hiểm không, chúng tôi xin trả lời là có. Bởi nó có thể gây ra nhiều ảnh hưởng như trên, khiến việc ăn nhai gặp khó khăn và gây đau nhức, khó chịu cho người bệnh.
Hiện nay, biện pháp để khắc phục tình trạng răng khôn mọc lệch an toàn và hiệu quả nhất nếu chiếc răng này gây nhiều phiền phức cho người bệnh là nên nhổ đi. Việc nhổ răng khôn chỉ là tiểu phẫu tương đối đơn giản, nhưng cần thực hiện an toàn và đúng kỹ thuật. Vì thế, bạn Ngọc Thanh nên tìm đến các cơ sở nha khoa có uy tín để thăm khám và nhổ răng khôn mọc lệch càng sớm càng tốt.
Nhổ răng khôn mọc lệch an toàn bằng công nghệ siêu âm
Nhổ răng khôn mọc lệch có nguy hiểm không sẽ còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Hiện nay, việc nhổ răng khôn bị lệch hay mọc ngầm được thực hiện rất phổ biến tại các cơ sở nha khoa trên toàn quốc. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ thực đáng tin cậy lại không hề đơn giản. Bởi kỹ thuật nhổ ở những nơi không có uy tín thường tiến hành bằng các phương pháp cũ, dễ gây đau nhức, khó chịu, chảy máu kéo dài,… đôi khi còn phát sinh nhiều vấn đề nguy hiểm khác.
Răng khôn mọc lệch nguy hiểm hay không?
Kỹ thuật nhổ răng an toàn
Nếu cần tìm một địa chỉ nha khoa có uy tín, chất lượng và được sự tin cậy của nhiều khách hàng, người bệnh có thể đến Nha khoa Đăng Lưu để thực hiện nhổ răng khôn mọc lệch. Tại đây, chúng tôi có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tích lũy nhiều kinh nghiệm trong việc nhổ răng khôn bị lệch, mọc ngầm với kỹ thuật nhổ an toàn, khoa học.
Cùng với đó là công nghệ nhổ răng siêu âm Piezotome hiện đại được áp dụng hoàn toàn vào các ca nhổ răng. Vì thế, hạn chế tối đa việc tổn thương đến các mô mềm và xương ổ răng, giúp quá trình nhổ răng an toàn, không xảy ra bất kì nguy hiểm gì. Khi nhổ, bệnh nhân sẽ được tiêm thuốc gây tê cục bộ nên không gây đau nhức và giúp tâm lí người bệnh thoải mái, dễ chịu hơn.
TG: Trang
 
Top