Hiện nay răng sứ có sự phong phú và đa dạng về chất liệu cũng như thể loại khác nhau. Mỗi loại đều có những đặc điểm khác nhau và do vậy sẽ có những ưu điểm và nhược điểm của mình. Cho dù thế nào đi chăng nữa thì bọc răng sứ cũng là một phương pháp mang lại hiệu quả cao cho mọi người khi muốn phục hình lại hàm răng hư tổn của mình như răng bị sứt mẻ, gãy rụng hay bị răng bị nhiễm màu ở mức độ nặng. Vậy cấy ghép răng implant là gì?

Răng sứ có ưu điểm gì?
Vì một lí do nào đó, chủ quan hay khách quan mà hàm răng của một số người bị hư hỏng cần phải được thay thế. Và bọc răng sứ đã được lựa chọn như là một giải pháp hữu hiệu nhất mang lại một hàm răng chắc chắn và sáng bóng cho mọi người. Đến nay có hai loại chính đó là răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ. Răng sứ kim loại tuy có giá thành rẻ hơn nhưng nó lại chứa nhiều nhược điểm hơn như là màu sắc không đẹp, thường xuất hiện viền đen hay như gây dị ứng với một số người. Còn răng sứ toàn sứ thì giá thành cao hơn nhưng lại có rất nhiều ưu điểm như về mặt thiện mỹ cũng như việc thực hiện chức năng ăn nhai hằng ngày.

Tại sao dùng răng sứ?
Răng toàn sứ cercon

Với răng sứ toàn sứ thì nó sẽ tạo ra một hàm răng sau khi phục hình có độ bền chắc còn hơn cả răng thật nữa. Răng sứ toàn sứ có màu sắc trắng sáng bóng y như răng thật vậy nên rất tự nhiên. Hơn nữa tuổi thọ của răng sứ toàn sứ kéo dài rất lâu, từ 20 năm đến 25 năm thậm chí là vĩnh viễn khi mọi người biết chăm sóc tốt cho răng miệng.

Dùng răng sứ có bị đổi màu không?
Khi sử dụng răng sứ toàn sứ thì mọi người hoàn toàn yên tâm vì nó sẽ không xuất hiện hiện tượng bị đổi màu. Nó sẽ duy trì được độ trắng sáng của hàm răng theo thời gian, mang lại phương diện thẩm mỹ cho mọi người.

Răng sứ sử dụng được bao nhiêu năm
Không những đảm bảo tính thẩm mỹ mà răng sứ toàn sứ còn còn có tuổi thọ kéo dài rất lâu cho bệnh nhân nữa. Nếu như bệnh nhân chăm sóc răng miệng tốt thì sẽ kéo dài rất lâu, chỉ cần bọc răng sứ một lần thì kết quả sẽ được duy trì vĩnh viễn theo thời gian của người bệnh luôn.

Để có tuổi thọ như vậy là do chất liệu sứ làm nên răng sứ toàn sứ được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về rất tốt. nó có tính tương hợp sinh học cao, có khả năng chịu lực tốt nên sẽ không bị biến dạng khi tiếp xúc với những thức ăn quá nóng, quá lạnh hay quá cứng.

Dùng răng sứ có bị hôi miệng không?
Khi bọc răng sứ, nếu bệnh nhân vệ sinh răng miêng tốt, đúng cách thì sẽ không bao giờ xuất hiện hiện tượng bị hôi miệng nên mọi người hoàn toàn yên tâm về điều này.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top