Em đang chưa rõ niềng răng giá bao nhiêu tiền là phù hợp mà vẫn đảm bảo chất lượng? Chi phí giá niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu so với các dịch vụ khác? Em muốn tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn. Vì vậy rất mong bác sĩ tư vấn giúp em. 

Yếu tố quyết định niềng răng giá bao nhiêu

Chỉnh nha niềng răng có nhiều mức giá khác nhau và chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Tình trạng răng miệng của từng người, mức độ khó dễ của các răng mà chi phí cũng sẽ khác nhau, những trường hợp răng lệch lạc, vẩu, hô,… nhẹ thì chi phí sẽ thấp hơn những trường hợp nặng.

Phương pháp niềng răng mà bạn chọn. Bởi có nhiều phương pháp để nắn chỉnh các răng về đúng vị trí, niềng răng kim loại thường có chi phí thấp nhất trong các phương pháp nhưng yếu tố thẩm mỹ kém, niềng răng mắc cài sứ thì chi phí cao hơn nhưng có tính thẩm mỹ cao. Niềng răng mắc cài mặt trong hay mắt cài mặt lưỡi có chi phí cao nhất và thẩm mỹ cao nhất trong các loại mắc cài răng. Phương pháp có chi phí cao nhất hiện nay là chỉnh nha niềng răng không mắc cài invisalign.

Ứng dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo niềng răng tốt nhất

Mặc dù niềng răng cơ bản là một phương pháp an toàn và mang lại hiệu quả cao trong việc chỉnh nha thẩm mỹ nhưng không phải ai cũng có thể niềng răng. Trong một số trường hợp không cần thiết, việc niềng răng có thể làm cho răng yếu đi. Thậm chí, nếu các bác sĩ thao tác không chính xác, phán đoán không chính xác hướng di chuyển của răng còn có thể còn gây hại cho răng.


Trong quá trình niềng răng, nếu dùng lực quá mạnh có thể làm tụt lợi, tiêu xương ổ răng, chân răng dẫn tới giảm tuổi thọ răng hoặc sai khớp răng cắn ảnh hưởng đến hệ thống nhai, khớp thái dương và hàm sau này. Thậm chí, niềng răng không đúng cách còn làm mất răng do răng lung lay phải nhổ. 

Trong một số trường hợp bệnh nhân có thể niềng răng có thể mất đi sự hài hòa vốn có giữa răng và khuôn mặt. Do đó, lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín với công nghệ tốt sẽ có ý nghĩa quyết định đến hiệu quả niềng răng.

Doanbtv
 
Top