Niềng răng lệch lạc là phương pháp căn chỉnh lại vị trí mọc răng của bạn đồng đều hơn bằng các dây cung và mắc cài gắn trên răng. Phương pháp chỉnh nha này được đông đảo khách hàng áp dụng để có hàm răng đều và đẹp hơn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn về quy trình niềng răng tại nha khoa như thế nào?

Niềng răng lệch lạc thực hiện như thế nào?

Răng mọc lệch lạc làm cho các khớp cắn không cân đối và việc ăn uống trở nên khó khăn hơn. Phương pháp này giú căn chỉnh lại vị trí của các răng cũng như giúp cho răng miệng đẹp hơn chỉ sau 1 quá trình thực hiện. Niềng răng lệch lạc áp dụng kỹ thuật hiện đại được thực hiện theo các bước sau đây:

- Bác sĩ thăm khám tổng quát khuyết điểm răng lệch lạc, chụp phim để kiểm tra cấu trúc xương và vị trí mọc răng.

- Kiểm tra tình hình sức khỏe tổng quát xem khách hàng có mắc cái bệnh về như tim mạch, huyết áp, đường huyết, bọc răng titan là gì...


- Tư vấn  và giải đáp thắc mắc về phương pháp niềng răng thưa lệch lạc và giới thiệu liệu trình niềng răng cụ thể.

- Giới thiệu về các loại khay niềng răng và chi phí tương ứng với tình trạng khuyết điểm trước khi đưa ra thống nhất cụ thể.

Niềng răng lệch lạc thực hiện như thế nào?

- Lấy dấu, hiết kế mắc cài và đặt niềng lên răng của khách hàng sau khi chỉ định nhổ răng hoặc cạo vôi răng nếu cần.

- Tư vấn cách chăm sóc răng miệng và làm vệ sinh mắc cài trong thời gian đeo niềng; hẹn lịch tái khám.

Nên thực hiện niềng răng lệch lạc ở đâu?

Để thực hiện phương pháp này, bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín. Với sự xuất hiện nay càng nhiều trung tâm nha khoa như hiện nay, bạn có thể thực hiện phương pháp này tại một cơ sở tốt như nha khoa Đăng Lưu.

Đây được xem là một địa chỉ an toàn, là một trong mười trung tâm nha khoa hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Nha khoa Đăng Lưu là nơi hội tụ một đội ngũ bác sĩ giỏi có tay nghề cao cũng như kinh nghiệm thực hành phong phú. Trung tâm có đầy đủ các phương pháp chỉnh nha từ niềng răng lệch lạc cho đến phẫu thuật hàm hô, lấy cao răng,... thực hiện theo công nghệ cao với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại.

Nha khoa Đăng Lưu với sự đầu tư về cơ sở hạ tầng cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu và tạo sự thoải mái cho khách hàng khi thực hiện. Các nhân viên làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, là cầu nối giữa khách hàng với trung tâm.

Phương pháp niềng răng lệch lạc nên được tiến hành theo đúng kỹ thuật và địa chỉ thực hiện mới đem lại hiệu quả cao. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể đến trung tâm để được tư vấn kỹ hơn.

Có thể bạn quan tâm: nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào

Bài viết được trích nguồn từ: https://rangsunhakhoathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top