Phương pháp niềng răng người lớn hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Thực hiện niềng răng nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hô, móm hay răng lệch lạc hiệu quả. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin.
Niềng răng người lớn là như thế nào?
Phương pháp niềng răng người lớn ra đời nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm sau:
- Răng lệch lạc mất tính thẩm mỹ.
Niềng răng người lớn
Khuyết điểm răng lệch lạc
- Răng hô hay răng móm mất tính cân đối.
- Hay những trường hợp đã từng thực hiện niềng răng nhưng không thành công, muốn được khắc phục lại.
Những phương pháp niềng răng phổ biến
Cùng với sự phat triển công nghệ đã cho ra đời các phương pháp niềng răng khác nhau. Mỗi một phương pháp có những ưu và nhược điểm riêng biệt, Dưới đây là một số phương pháp niềng răng phổ biến hiện nay:
- Niềng răng mắc cài sứ: Sử dụng dây cung và mắc cài nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể phương pháp này. Mắc cài sứ đảm bảo về mặt thẩm mỹ, đồng thời không gây kích ứng khi sử dụng phương pháp này.
Niềng răng người lớn
Niềng răng mắc cài sứ
- Niềng răng mắc cài kim loại: Phương pháp này có chi phí thấp hơn, nên cũng được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, một số trường hợp nhạy cảm có thể gây dị ứng và niềng răng mắc cài sứ không đảm bào về mặt thẩm mỹ. Một số người còn e ngại khi sử dụng mắc cài trong suốt thời gian niềng răng.
- Niềng răng không mắc cài 3D Clear: Phương pháp này hiện đại và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Thực hiện niềng răng không mắc cài có chi phí khá cao nên nhiều người còn e ngại khi sử dụng. 
Mỗi một phương pháp đều có những ưu điểm vượt trội riêng biệt, vì vậy các bạn nên cân nhắc và lựa chọn được phương pháp phù hợp. Đồng thời, nhờ sự tư vấn và tham khảo thêm ý kiến để lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín.
 
Top