Tẩy trắng răng là phương pháp giúp hàm răng trắng sáng và đẹp hơn. Tuy nhiên sau khi thực hiện bác sĩ khuyên khách hàng nên kiêng khem thức ăn. Vậy tại sao lại tránh cafe sau khi tẩy trắng răng?

Không giống phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ, ẩy trắng răng về cơ bản là một kỹ thuật giúp đánh bật các phần tử khác nhau làm đổi màu của răng ra khỏi các mô răng. Để có thể dễ dành thực hiện được điều này răng cần phải tiếp xúc với thuốc tẩy trắng. Dưới tác động của thuốc tẩy trắng, răng thường trở nên nhạy cảm hơn và rất dễ bị kích ứng.


Trong giai đoạn răng bị nhạy cảm thường dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài đặc biệt là những yếu tố làm đổi màu răng trở lại. Răng lúc này sẽ yếu và dễ bị các phân tử xỉn màu từ bên ngoài xâm nhậm vào và làm có răng ố vàng thêm. Bởi thế mà sau khi tẩy trắng răng xong bạn phải kiêng sử dụng khá nhiều loại thực phẩm khác nhau, chủ yếu là những thực phẩm dễ làm đổi màu cho răng như chè, thuốc lá hay soda… đặc biệt là café.
Kiêng cafe sau khi tẩy trắng răng

Các bác sĩ khuyến cáo những người thực hiện tẩy trắng răng nên kiêng uống café hay cả trong khi đang tẩy trắng. Nếu bạn đang trải qua những liệu trình tẩy trắng mà dùng café, dù chỉ một lần cũng có thể làm hỏng quá trình tẩy trắng dù thực hiện bằng cách nào đi nữa.

Do đó, nếu bạn muốn tẩy trắng răng thì cần phải kiêng việc uống café ngay từ lúc tẩy trắng cho đến khi tẩy trắng răng một thời gian.

Muốn tẩy trắng răng đạt được hiệu quả hơn ngoài việc kiêng café, bạn nên sử dụng công nghệ tẩy trắng răng  bởi phương pháp này hội tụ những ưu điểm mà các kỹ thuật tẩy trắng răng thông thường không có được. Vậy thức ăn cần kiêng sau khi cấy ghép răng Implant là gì?

Ưu điểm của tẩy trắng răng công nghệ cao

- Giúp thực hiện tẩy răng trắng sáng và đều màu hơn nhờ hiệu quả của thuốc tẩy trắng đi sâu vào từng kẽ răng giúp răng sáng bóng hơn.

- Thuốc tẩy trắng răng đã qua kiểm định chặt chẽ và được chọn là sản phẩm đảm bảo an toàn và phù hợp với răng lợi.

Tẩy trắng răng giúp răng sáng đẹp hơn

- Thời gian tẩy trắng răng nhanh chóng và tiện lợi.

- Công nghệ mới giúp hỗ trợ bảo vệ men răng tối ưu, củng cố sức mạnh bảo vệ men răng tối đa.

- Chi phí tẩy trắng răng với công nghệ thường rẻ hơn rất nhiều so với các phương pháp tẩy trắng khác.

Tuy nhiên, dù bạn sử dụng công nghệ tẩy trắng răng nào đi chăng nữa thì cũng cần phải kiêng uống 
café thì mới có thể duy trì được kết quả thẩm mỹ dài lâu.
 
Top