Khuyết điểm răng hô móm hay răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Làm sao có thể khắc phcuj được khuyết điểm này là một trong những câu hỏi được nhiều người đặt ra. Phương pháp niềng răng mắc cài sứ ra đời là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan.
Niềng răng mắc cài sứ là gì?
Phương pháp niềng răng ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm răng hô hay móm, lệch lạc hiệu quả. Niềng răng mắc cài sứ là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Thực hiện niềng răng nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn.
Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ
Thời gian niềng răng mỗi người không giống nhau do tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ tiến hành tư vấn và thăm khám cụ thể, sau đó mới lên kế hoạch thực hiện. Niềng răng mắc cài sứ cũng sử dụng dây cung và mắc cài được làm bằng sứ nên có tính thẩm mỹ hơn.
Quy trình thực hiện niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa Đăng Lưu
Thực hiện niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện bằng công nghệ hiện đại. Phương pháp này được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cơ bản như sau:
Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám
Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Sau đó, mới tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Đông thơi tư vấn và hỗ trợ giải đáp thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp cho khách hàng.
Niềng răng mắc cài sứ
Bác sĩ hỗ trợ tư vấn
Bước 2: Chụp hình x - quang
Bác sĩ sẽ tiến hành chụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của từng người. Từ đó, lên kế hoạch niềng răng cụ thể hơn cho từng người.
Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang
Hình ảnh x - quang sẽ được các kỹ thuật viên tiến hành phân tích cụ thể. Sau đó, xác định tỷ lệ để xây dựng khay niềng răng phù hợp với tình trạng khuyết điểm của từng người. Đây là một trong những bước quan trọng vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng trong từng bước thực hiện.
Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng
Bước này được thực hiện trong phòng vô trùng khép kín, được sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại. Mất khoảng 45 - 60 phút để tiến hành thực hiện bước này.
Bước 5: Hẹn lịch thăm khám
Kết thúc quá tringh thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.
Niềng răng mắc cài sứ hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn do mang tính thẩm mỹ cao. Mọi vấn đề khác liên quan mọi người có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.
 
Top