Ngày nay cắm ghép răng đã trở nên phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Với những ưu điểm vượt bật của mình dần dần người ta chọn cấy ghép răng implant thay vì làm cầu răng hay những hàm giả tháo lắp như thông thường.

Yếu tố quyết định thành công Implant

* Sức khỏe của bệnh nhân

Chất lượng xương hàm sẽ ảnh hưởng đến thành công của ca cấy ghép Implant. Bên cạnh đó, các bệnh nhân không bị các bệnh như tiểu đường, tim mạch … hoặc bị mất xương thì quá trình cấy ghép Implant nha khoa sẽ diễn ra thuận lợi hơn. Thực hiện bọc răng sứ có đau không?


* Thái độ hợp tác của bệnh nhân

Trước, trong và sau quá trình điều trị bệnh nhân phải luôn tuân thủ theo những chỉ dẫn của bác sĩ. Đặc biệt, bệnh nhân cần phải thoải máiđể không tạo áp lực cho bác sĩ. Sau phẫu thuật, bệnh nhân phải có cách chăm sóc răng miệng sạch sẽ và phù hợp với từng giai đoạn phục hồi của răng cấy ghép Implant.

 Yếu tố quyết định thành công Implant

* Chất lượng xương hàm đảm bảo yêu cầu

Khi thực hiện cấy ghép Implant thì trụ implant sẽ được cắm sâu vào xương hàm. Vì vậy, nếu xương hàm không đủ chắc khỏe, không đủ các tiêu chuẩn trên thì dễ dẫn tới ca cấy ghép không thành công.

Để ca cấy ghép implant diễn ra thành công thì xương ổ răng của bệnh nhân phải đạt các tiêu chuẩn như: Xương khỏe mạnh, chất lượng xương đủ cứng, đủ khỏe, không bị tổn thương. Đặc biệt nếu xương hàm còn bảo tồn được nguyên vẹn và có đủ kích thước để cắm ghép implant thì có thể cấy ghép Implant ngay và phục hình răng sứ tức thì. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí thực hiện cấy ghép Implant. Kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu bạn đã biết chưa?

Bên cạnh các yếu tố tự thân quyết định thành công Implant cũng cần các yếu tố như tay nghề BS, trang thiết bị thực hiện cấy ghép Implant. Vì vậy, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện. Ở Tp HCM hiện nay, nha khoa Đăng Lưu được đánh giá là một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng cao.

Việc lên kế hoạch điều trị chi tiết trong qúa trình cấy ghép răng Implant là một trong những nguyên tắc làm việc tiên tiến, khoa học hàng đầu mà Nha khoa Đăng Lưu đang áp ụng. Chúng tôi đảm bảo sự chuyên nghiệp trong từng khâu chuẩn bị và chuyên môn cao trong chữa trị của các bác sĩ nha khoa sẽ mang lại sự an toàn, yên tâm cho bệnh nhân.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top