Hàm răng của em bị vẩu khá nặng và bị sậm màu, vì thế mà bạn bè hay trêu chọc khiến em vô cùng tự ti và rất ngại giao tiếp. Em đã có ý định niềng răng và tẩy trắng răng từ rất lâu rồi nhưng lại sợ đau do lực tác động. Vì thế rất mong bác sĩ giải đáp giúp em niềng răng có đau không, nguy hiểm không ạ? 

Tẩy trắng răng đau và không đau khi nào?

Trường hợp tẩy trắng răng đáp ứng đủ yêu cầu đặt ra. Cụ thể là cơ sở làm răng an toàn, sạch sẽ, máy móc hiện đại và đầy đủ, bác sĩ giỏi, tận tình. Khi đó, răng sẽ được sát khuẩn, tẩy trắng nhẹ nhàng với thuốc tẩy tốt nhất, có xuất xứ rõ ràng, cùng với máy tẩy trắng tiên tiến nhất. 


Nhờ thế, mọi thao tác thực hiện nhanh chóng, không gây ra bất cứ cảm giác hay sự đau đớn nào. Thậm chí bạn còn không nghĩ là bác sĩ đã tiến hành tẩy trắng răng cho mình. Thật khó tin phải không? Trường hợp ngược lại thì sao? Câu trả lời sẽ khiến bạn thất vọng. 

Khi việc làm răng tại trung tâm nha khoa không đảm bảo, môi trường không đạt chuẩn thì khó có thể cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại cũng như các công cụ tẩy trắng không chất lượng. Ngoài ra, bệnh nhân sẽ cảm thấy đau đớn hay tê nhức khi bác sĩ tiến hành tẩy trắng không đúng cách và quy trình nhất định, thuốc tẩy trắng răng kém chất lượng.

Loại bỏ việc tẩy trắng răng bị ê buốt như thế nào?

Kiểm tra tình trạng răng một cách kỹ lưỡng để chắc rằng hàm răng được thăm khám cẩn thận và có đủ điều kiện để tẩy trắng răng không. Trong nhiều trường hợp, cần phải điều trị triệt để các bệnh lý về răng thì mới có thể tiến hành tẩy trắng như bình thường được.

Cần chăm sóc răng hợp lý sau khi làm trắng răng để không còn phải lo lắng việc tẩy trắng răng bị ê buốt. Không sử dụng các thực phẩm nóng lạnh đột ngột hay các đồ quá chua khiến răng bị ê nhức. Đặc biệt là chú ý chải răng nhẹ nhàng và sử dụng kem đánh răng có thành phần chống nhảy cảm để dịu đi các cơn tê răng.


Dùng biện pháp làm trắng răng an toàn và có độ đảm bảo cao để không tác động quá nhiều lên bề mặt răng. Ngoài ra, các sản phẩm làm trắng răng cần được kiểm định và đảm bảo thực sự hiệu quả lâu dài với răng, không xảy ra hiện tượng bị ê buốt sau khi tẩy răng.

Chọn lựa địa chỉ làm răng chất lượng nhằm cho bạn kết quả trắng sáng nhanh chóng và bền lâu mà không gây hại cho răng. Điều này tạo tâm lý thoải mái cho bạn và cũng là bảo vệ hàm răng chắc khỏe hơn.
 
Top