Hàn răng thưa có đau không? Mối quan tâm của nhiều người hiện nay. Cùng tham khảo thông tin bài viết dưới đây để biết thêm. Vậy kỹ thuật cấy ghép răng implant có đau không?
Hàn răng thưa có đau không?
Hàn răng thưa là phương pháp không tác động đến việc mài răng hay gây tê nên sẽ không phải lo lắng hàn răng thưa có đau không. Bác sĩ sẽ làm sạch bề mặt răng và đặt chất trám lên trên rồi tạo hình cho chiếc răng đó trông tự nhiên nhất. Đây là phương pháp an toàn, không ảnh hưởng đến mô răng hay nướu của bạn.
Hàn răng thưa có đau không?

Hàn răng thưa có đau không?
Hầu hết các khách hàng khi hàn răng thưa đều không cảm thấy đau. Nhưng bạn sẽ cảm thấy hơi mỏi miệng và cơ hàm khi trám răng do phải há ra. Thông thường, bạn chỉ mất khoảng 20 phút để trám răng thưa. Và miếng trám đó sẽ tồn tại được rất lâu, dù nó bị mẻ hay vỡ thì vẫn không làm ảnh hưởng đến răng thật. Ngoài ra, nếu bạn chọn bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, “mát tay” thì việc hàn răng khá nhẹ nhàng. Hàm răng vừa đều, đẹp và sử dụng được lâu dài. trồng răng sứ giá bao nhiêu cũng được nhiều người quan tâm đến.
Hàn răng thưa bền đẹp và không đau tại Nha khoa Đăng Lưu
Khi bạn hàn răng thưa tại Nha khoa Đăng Lưu thì sẽ được các bác sĩ có tay nghề giỏi thực hiện. Họ là những chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ nha khoa. Dựa theo hình dáng có sẵn và vị trí răng thưa, bác sĩ sẽ tạo dáng răng phù hợp để trông tự nhiên nhất. Bác sĩ sẽ khám răng cẩn thận, chỉ khi răng bị sâu thì bác sĩ mới nạo mô răng. Trường hợp răng bình thường thì bạn sẽ được bảo đảm rằng không có bất kỳ tác động nào đến răng. Vấn đề hàn răng thưa có đau không sẽ chẳng làm khách hàng lo lắng khi được các bác sĩ giỏi tại đây thực hiện.
Hàn răng thưa có đau không?
Nha khoa Đăng Lưu uy tín
Nha khoa Đăng Lưu sử dụng chất trám là Composite cao cấp. Loại này được cấu tạo từ các phân tử nhỏ, liên kết bền chặt với nhau. Nó có độ bền cao hơn so với loại thông thường khác. Ban đầu, Composite ở dạng dẻo và mềm. Nếu nó tiếp xúc với ánh sáng mạnh thì sẽ nhanh cứng lại. Ở điều kiện thường thì thời gian để Composite đông cứng là rất lâu. Vì thế, Nha khoa Đăng Lưu đưa ánh sáng Laser vào sử dụng. Ánh sáng này không bị khuếch tán trong không khi và làm chất trám cứng lại nhanh chỉ trong vài chục giây. Nhờ đó mà nó có tính ổn định, không bị hở hay nghiêng không đều.
Sau khi trám răng xong, bạn có thể yên tâm về độ bền của miếng trám và ăn sau đó 2 giờ. Ở những vị trí hàn răng thưa thì bạn nên dùng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng. Nó rất mảnh và mềm nên ít tạo lực lên răng, giúp nó bền hơn.
TG: Trang
 
Top