Hàn răng thẩm mỹ khi nào là đúng lúc? Hay trồng răng hàm giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu thông tin ở bài viết dưới đây và lắng nghe các chuyên gia Nha khoa nói gì về vấn đề này.
Nên hàn răng thẩm mỹ khi nào?
Hàn răng được các bác sĩ chỉ định khi men răng bị hư tổn không thể hồi phục được. Nhưng để biết cụ thể các trường hợp nên hàn răng thẩm mỹ khi nào là thích hợp thì bạn có thể dựa vào các đặc điểm sau:
Thời gian hàm răng thẩm mỹ đúng lúc
Thời gian hàm răng thẩm mỹ đúng lúc
– Răng có vết đen và lỗ hổng. Đây là tình trạng răng đã bị sâu do vi khuẩn gây ra. Chúng phá vỡ cấu trúc men răng. Nếu không loại bỏ mảng vi khuẩn này và hàn răng lại để ngăn không cho thức ăn mắc vào và tạo ổ vi khuẩn thì tủy răng sẽ bị viêm và có thể mất toàn bộ thân răng.
– Răng bị sứt, mẻ: Khi răng chịu lực va đập do chấn thương hoặc cắn phải vật cứng bị sứt mẻ thì nên hàn răng lại để khôi phục tính thẩm mỹ cho hàm răng và giúp răng nhai thức ăn tốt hơn. Ngoài ra, khi men răng bị mất do mẻ và sứt thì lớp ngà răng không được bảo vệ tốt, vi khuẩn dễ tấn công men răng hơn.
– Răng thưa: Chúng ta dễ dàng nhận thấy rằng răng thưa khiến cho hàm răng kém thẩm mỹ. Khi nhai cũng dễ bị thức ăn mắc vào kẽ răng hơn. Hàn răng sẽ đóng kín lại kẽ răng bị thưa và giúp hàm răng đều, đẹp hơn.
Với trường hợp răng bị nứt nhỏ như bạn đã miêu tả thì vi khuẩn có thể len vào kẽ nứt này và gây sâu răng nếu không giữ vệ sinh răng miệng tốt. Chỉ khi vết nứt cực nhỏ và không sâu thì men răng có thể tự tái khoáng trở lại. Để chắc chắn nên hàn răng thẩm mỹ khi nào thì bạn có thể đến trực tiếp Nha khoa Đăng Lưu để các bác sĩ khám và kiểm tra chắc chắn.
Hàn răng thẩm mỹ bền đẹp tại Nha khoa Đăng Lưu
Nếu bạn đang phân vân nên hàn răng thẩm mỹ ở đâu tốt, không bị bong tróc thì có thể tìm đến Nha khoa Đăng Lưu. Các bác sĩ tại đây là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đặc biệt là rất cẩn thận.
Thời gian hàm răng thẩm mỹ đúng lúc
Nha khoa Đăng Lưu uy tín
Khâu xử lý bề mặt răng trước khi hàn răng được tiến hành tỉ mỉ, loại bỏ hoàn toàn phần men răng bị hỏng để tránh viêm và tái phát sâu trở lại. Bề mặt răng được xử lý tốt bảo đảm cho chất hàn răng bám chắc chắn lên thân răng.
Nha khoa Đăng Lưu sử dụng công nghệ trám răng hiện đại, dùng ánh sáng Laser để cố định nhanh chất hàn răng bằng cách làm cứng và khô trong 30 giây. Vì thế, bạn không phải lo lắng đến vấn đề chất hàn răng bị chảy hoặc bong sau khi thực hiện.
Tg: Trang
 
Top