Cấy ghép implant là gì, ưu điểm ra sao là những băn khoăn của đông đảo khách hàng muốn hiểu rõ hơn về một phương pháp phục hình răng bị mất. Bên cạnh đó, niềng răng ở đâu tốt cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cấy ghép Implant nha khoa

Cấy ghép Implant nha khoa tại Việt Nam hiện nay đã trở thành nhu cầu rất phổ biến với hầu hết những người không may bị gãy răng, mất răng. Cấy ghép Implant Việt Nam đã được nhiều người sử dụng, chứng minh hiệu quả cũng như sự an toàn gần như của mình đối với các trường hợp cần phẫu thuật cấy ghép.

Cấy ghép implant thực chất đây là một phương pháp phục hình răng bị mất tân tiến hiện nay, phục hình toàn bộ từ chân và thân răng. Trong đó trụ implant đóng vai trò như một chân răng vững chắc được đặt trực tiếp vào phần xương hàm ngay tại vị trí mất răng. Trụ implant được chế tạo gồm một đầu xoắn ốc để đặt xuống xương hàm và một đầu trên để lưu giữ lớp răng sứ bên trên, trụ implant thường được làm từ Titannium một loại vật liệu thường được sử dụng trong nha khoa, không gây ra kích ứng với cơ thể nên rất an toàn. Bạn có thể xem thêm: bọc răng sứ có đau không?


Cấy ghép Implant nha khoa

Cấy ghép Implant nha khoa tại Việt Nam giá bao nhiêu?

Với những lợi ích và tính ưu việt mà Implant mang lại thì chi phí làm Implant  thường cao hơn so với phương pháp làm cầu răng hay làm hàm tháo lắp. Tuy nhiên, nếu tính về lâu dài, chi phí đó có thể sẽ thấp hơn so với những loại dịch vụ khác. Chi phí làm Implant cao vì: vật liệu, trang thiết bị sử dụng trong cấy ghép Implant đắt tiền và cao cấp. Cấy ghép implant đòi hỏi kỹ thuật khá phức tạp, vì vậy cần có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và được trang bị tốt về chuyên môn thực hiện.

Bạn cũng có thể tham khảo mức chi phí thực hiện Implant nha khoa tại các nha khoa uy tín dưới đây:

– Chi phí cấy ghép một trụ implant tại nha khoa :

* Một trụ implant là từ : 800-1200 USD / implant.

(Tùy vào loại trụ Hàn quốc (IMPLANT DIO) hay Đức (MIS IMPLANT))

– Chi phí răng sứ gắn trên implant:

Có 3 loại tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp:

Răng sứ Titanium 2.500.000/răng
Răng sứ Zirconia 5.000.000/răng
Răng toàn sứ Cercon 5.500.000/răng

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cấy ghép implant nha khoa tại Việt Nam. Để biết thêm chi tiết về phương pháp nha khoa này, bạn nên đến cơ sở nha khoa để BS kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top