Cấy ghép implant có ảnh hưởng đến xương hàm? Nhiều bạn muốn thực hiện cấy ghép implant nhưng còn e ngại không biết cấy ghép implant có ảnh hưởng đến xương hàm hay không và sau đây là câu trả lời. Vậy cấy ghép răng implant có giá bao nhiêu?

Với những trường hợp bị mất răng thì cắm ghép implant sẽ là giải pháp hiệu quả nhất để phục hình. Nếu bạn bị mất răng trên 3 tháng thì sẽ xuất hiện hiện tượng tiêu xương hàm do lực nhai không còn nên lực tác dụng xuống mật độ xương không còn nữa. Chính vì vậy, cấy ghép răng implant càng sớm sẽ hạn chế hiện tượng tiêu xương hàm.

Cấy ghép implant có ảnh hưởng đến xương hàm không?
Cấy ghép implant có ảnh hưởng đến xương hàm

Cấy răng implant có đau không?
Trong quá trình thực hiện cấy ghép răng implant ít nhiều sẽ có hiện tượng đau nhức đối với bệnh nhân, nhất là khi khoan vào xương hàm để đặt trụ. Tuy nhiên, trước khi thực hiện cấy ghép răng implant thì bác sĩ sẽ gây tê cục bộ nên bệnh nhân sẽ không có cảm giác đau đớn gì. Đến khi thuốc tê hết tác dụng phần má của bệnh nhân sẽ cảm thấy đau nhức nhưng cảm giác này sẽ biến mất chỉ sau một vài ngày.

Với một số trường hợp cơ địa nhạy cảm sẽ bị tác dụng phụ như bị sưng hoặc chảy máu một chút. Đây là hiện tượng bình thường khi có can thiệp vào xương hàm. Sau khoảng từ 7-10 ngày, tình trạng đau nhức này sẽ biến mất. Cấy ghép implant có ảnh hưởng đến xương hàm?

Nếu bạn bị đau nhức và sưng ở phần hàm thì bạn có thể dùng đá lạnh hoặc nước ấm để chườm vào chỗ đau sẽ hạn chế hiện tượng sưng đau đó. Khi thực hiện cấy ghép răng implant, các nhà nghiên cứu đã tính toán đến hiện tượng này cho bệnh nhân.

Nếu bạn lo lắng về việc đau nhức thì bác sĩ kê thuốc an thần cho bạn. Thời gian cấy ghép răng implant chỉ mất chừng 20-30 phút nên sau khi tiến hành khoan xương hàm và đặt trụ implant vào bên trong, bệnh nhân sẽ không có cảm giác chịu đựng mệt mỏi trong miệng nữa.

Cấy ghép implant có ảnh hưởng đến xương hàm không?
Cấy ghép răng implant có ảnh hưởng đến xương hàm nhưng là ảnh hưởng tích cực. Đây là kỹ thuật tốt nhất để hạn chế tình trạng tiêu xương hàm, đảm bảo lực ăn nhai tốt như răng thật.

Khi thực hiện cấy ghép răng implant sẽ gây nên hiện tượng đau nhức và cảm giác này chỉ xuất hiện trong một vài ngày sau đó sẽ biến mất. Bạn có thể chườm nước đá hoặc sử dụng nước ấm để hạn chế đau nhức.

Kỹ thuật cấy ghép răng implant ngày càng hiện đại, đặc biệt công nghệ cấy ghép răng implant 4S ra đời sẽ hạn chế đến mức thấp nhất hiện tượng đau nhức này. Thời gian cấy ghép răng implant 4S chỉ mất khoảng 15 phút và ít xâm lấn nên tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho bệnh nhân.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top