Bạn có thể dễ dàng bắt gặp vô số những thảo luận trên diễn đàn nha khoa, về việc đi tẩy trắng răng. Người thì đến gặp nha sĩ và được tư vấn về phương pháp làm trắng răng mới kết hợp giữa thuốc làm trắng răng và chiếu sáng plasma hoặc laser. Tuy nhiên, điều nhiều người quan tâm là tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền hiện nay.
Tẩy trắng răng khi nào hiệu quả?

Không phải ai sinh ra cũng có ngay một hàm răng đẹp, trắng bóng như ý. Bên cạnh đó, khi tuổi tác lớn dần hay do những thói quen khác như thường dùng các thức ăn, nước uống có màu sậm, hút thuốc lá... sẽ làm cho màu răng ngày càng sậm dần, gọi là bị nhiễm màu. Vì thế, công nghệ tẩy trắng răng ra đời, được xem như một phương pháp cải thiện thẩm mỹ hiệu quả, đáng tin cậy.


Hiện nay, việc tẩy trắng răng chủ yếu theo hai phương pháp :

- Tẩy trắng tại nhà bằng hóa chất.

- Tẩy trắng tại các trung tâm nha khoa bằng hóa chất có nồng độ cao kết hợp với năng lượng ánh sáng (đèn Halogen, đèn Plasma, đèn Laser...).

Phương pháp làm trắng răng hiệu quả

Nếu từng có ý định đi tẩy răng, chắc hẳn bạn sẽ dạo quanh các website để tìm kiếm thông tin hữu ích trước khi quyết định lựa chọn phương pháp cũng như dịch vụ nha khoa nào phù hợp với mình. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp vô số những thảo luận trên diễn đàn nha khoa, về việc đi tẩy trắng răng. Vậy, niềng răng có đau không?

Người thì đến gặp nha sĩ và được tư vấn về phương pháp làm trắng răng mới kết hợp giữa thuốc làm trắng răng và chiếu sáng plasma hoặc laser. Chỉ sau một thời gian ngắn , đã có một màu răng trắng ưng ý. Người thì tự ra cửa hàng mua thuốc về nhà dùng.


Bên cạnh đó, ngoài hiệu quả tẩy trắng răng, cũng nên quan tâm đến các tác dụng phụ của liệu pháp này. Không ít người cảm giác răng mình có vẻ nhạy cảm hơn trước, tê buốt hơn khi ăn đồ ăn nóng hoặc lạnh. Hoặc là thời gian hiệu quả tẩy trắng răng chỉ có vài ngày, sau đó màu răng lại trở lại như lúc chưa tẩy.
 
Top