Cấy ghép răng Implant là kỹ thuật phục hình nha khoa hiện đại giúp bệnh nhân lấy lại được hiệu quả thẩm mỹ trên gương mặt và chức năng ăn nhai của răng bị mất bằng cách cấy một trụ răng giả thay thế. niềng răng hô hết bao nhiêu tiền có ai biết không?

Lý do nên cấy ghép Implant

Cấy ghép Implant là giải pháp điều trị trong nha khoa nhằm thay thế một hay nhiều răng bị mất do tổn thương bên trong hay tác động bên ngoài. Vậy Implant là gì và vì sao nên thực hiện cấy ghép Implant? Implant là một tru kim loại nhỏ được thiết kế theo hình xoắn ốc, được làm từ vật liệu Titanium đặt trực tiếp vào xương hàm thông qua phẫu thuật mở vạt nướu. Implant bao gồm ba phần là trụ kim loại, chốt Abument và mão sứ, có chức năng và tính thẩm mỹ tương đương 99% răng thật.

Cấy ghép Implant là giải pháp điều trị trong nha khoa nhằm thay thế một hay nhiều răng bị mất

Trong trường hợp răng bị mất quá lâu nhưng không được phục hình sớm sẽ dẫn đến tình trạng tiêu xương hàm, hư tủy răng và rất nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. Do đó, cấy ghép Implant được xem là giải pháp tối ưu nhất giúp loại bỏ tất cả rủi ro trên. Một số ưu điểm của cấy ghép răng Implant có thể kể đến như:

- Phục hồi chức năng ăn nhai và cảm biến mùi vị, nhiệt độ.

- Khôi phục tính thẩm mỹ cho răng y như răng thật nhờ mão sứ.

- Không cần xâm lấn răng khỏe mạnh bên cạnh.

- Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương và răng Implant rất bền bỉ.

- Nhờ giống răng thật nên việc vệ sinh rất đơn giản, nhẹ nhàng.

- Khôi phục chức năng phát âm đã bị ảnh hưởng bởi việc mất răng.

Cấy răng Implant giúp khôi phục chức năng phát âm đã bị ảnh hưởng bởi việc mất răng

Cấy ghép implant ở đâu hiệu quả?

Có thể nói cấy ghép Implant nha khoa là một trong nhũng thành tựu vĩ đại của ngành nha khoa thẩm mỹ. Implantcông nghệ hiện đại được cấy thẳng vào xương, không làm tổn hại đến răng thật và mô xương, giúp răng ăn nhai, vận động như một chân răng thật, nếu biết cách bảo quản thì có thể tồn tại đến suốt đời. Để trở thành một địa chỉ nha khoa uy tín tại TPHCM trong cấy ghép implant các bác sĩ của Nha Khoa Đăng Lưu đã không ngừng học tập, trao dồi kiến thức qua các khóa học nâng cao, các khóa đào tạo trồng răng – cấy ghép implant, chỉnh nha- niềng răng, những buổi tọa đàm về điều trị răng miệng trong và ngoài nước…

Có thể nói trồng răng implant nha khoa là một thành tựu vĩ đại trong ngành nha khoa

Cấy ghép implant nha khoa là một phương pháp phục hình răng đã mất tương đối phức tạp, đòi hỏi đội ngũ y bác sĩ phải được đào tạo chuyên sâu về kiến thức cũng như kỹ thuật. Vì vậy, để đảm bảo an toàn và hiệu quả lâu dài bạn nên tìm đến trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và thực hiện dịch vụ.


Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: bệnh sâu răng chữa như nào, cấy ghép răng implant là gìlàm gì để răng chắc khỏe, cấy ghép Implant có bền không, niềng răng hô mất bao lâu, dán sứ Veneer tốn bao nhiêu, dùng chỉ nha khoa hiệu quả, phẫu thuật hàm hô có an toàn không, bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không, sâu răng có cần lấy tủy không, nhổ răng khôn có nên không, làm gì khi bị mất răng cửa,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatcayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top