Hàn răng bằng Fuji có tốt không? Và cấy ghép răng implant có đau không? Là một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm đến. Cùng tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây.
Hàn răng bằng Fuji có tốt không? 
Fuji là một vật liệu hàn trám răng thường dùng trong nha khoa, có tính thân thiện với cơ thể. Hàn răng bằng Fuji có những ưu điểm nổi bật như:
Hàn răng bằng Fuji có tốt không?
Hàn răng bằng Fuji có tốt không? 
  • Tính thẩm mỹ cao: Có màu sắc như răng thật, lành tính, không gây hại răng.
  •  An toàn, độ chịu lực lớn:  Bạn vẫn có thể ăn nhai bình thường sau khi trám.
  •  Độ bền cao: Hàn răng bằng Fuji thì không bị mài mòn dù ở trong môi trường khoang miệng.
  •  Ngăn chặn sâu răng phát triển:Trám bít lỗ rãnh trên răng, hạn chế sự hoạt động của vi khuẩn, ngăn chặn sâu răng tiếp tục làm hại răng.
  •  Chi phí thấp:  hàn răng bằng Fuji ít tốn kém hơn so với những chất liệu khác nên phù hợp với nhiều đối tượng.
  •  Hiệu quả duy trì từ 3-5 năm: tùy thuộc vào cách bạn chăm sóc răng miệng.

Tuy vậy, bên cạnh những ưu điểm đó hàn răn bằng Fuji cũng còn những hạn chế nhất định như: Fuji có độ bền cao nhưng lại không bằng Amalgam nên chỉ thích hợp hàn trám cho những vùng răng ít ăn nhai. Có thể gây kích ứng nhẹ khi hàn răng bằng Fuji, nhưng sau khi chất Fuji cứng lại và bám chắc trên răng, kích ứng sẽ biến mất.
Quy trình hàn răng bằng Fuji tại Nha khoa Đăng Lưu
Tại Nha khoa Đăng Lưu quy trình trám răng được thực hiện đúng theo quy định của Bộ Y tế. Với những máy móc hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Đây chắc chắc là địa chỉ trám răng uy tín mà bạn có thể tin tưởng. Quy trình hàn răng bằng Fuji được thực hiện như sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn tình trạng răng
Hàn răng bằng Fuji có tốt không?
Thăm khám cho khách hàng
Bác sĩ sẽ khám rồi xem xét tình trạng răng như thế nào, tùy thuộc vào mức độ sâu hay mẻ vỡ của răng mà bác sĩ sẽ chỉ định những phương pháp khác nhau.
Bước 2: Vệ sinh răng miệng
Bạn sẽ được vệ sinh răng miệng thật sạch trước khi hàn răng bằng Fuji. Răng có lỗ sâu thì bác sĩ sẽ nạo sạch vết sâu, nếu bạn đang gặp những vấn đề khác về răng miệng cũng sẽ được điều trị trước khi trám răng. Để tránh xảy ra các tình huống ngoài ý muốn như vết sâu chưa sạch hay bị ê buốt sau khi trám răng.
Bước 3: Tiến hành hàn răng bằng Fuji:
Sau khi hoàn tất việc làm sạch răng miệng, bác sĩ sẽ thực hiện trám bít răng bằng Fuji, rồi dùng đèn quang chiếu sáng trong vòng 40- 60 giây, như vậy miếng trám sẽ bám chắc hơn vào răng.
Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc răng sau khi hàn răng bằng Fuji:
Bạn sẽ được hướng dẫn cách ăn uống phù hợp, và cách chăm sóc răng để duy trì độ bền của miếng trám lâu dài nhất có thể.
Tg: Trang
 
Top