Móm là một trong những tình trạng do cấu trúc xương hàm tạo ra khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Bằng phương pháp niềng răng móm hiện đại, tiên tiến không cần đến phẫu thuật, Nha khoa Lạc Việt là lựa chọn tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả tốt nhất so với phương pháp phẫu thuật kết hợp niềng răng trước đây.

Vì sao nên thực hiện niềng răng móm?

Vẫn có rất nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ đang phải sống khép mình với nỗi mặc cảm vì hàm răng móm. Móm rất dễ nhận biết: xương hoặc răng hàm dưới chìa ra ngoài phủ hết hàm trên khi khép miệng khiến tổng thể gương mặt trở nên mất cân đối và khá kém duyên. Thực hiện bọc răng sứ có đau không?


Tương tự như nhược điểm hô, có hai loại móm là móm do răng và móm do xương hàm. Mỗi nguyên nhân gây móm răng sẽ có một cách điều trị riêng. Trong trường hợp móm do hàm, bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật tạo hình, đưa khớp cắn về đúng vị trí; sau khi phục hồi sẽ kết hợp niềng răng nếu bệnh nhân yêu cầu. Để xác định được bản thân móm do răng hay do hàm, bạn phải nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ chuyên môn.

Loại hình niềng răng móm hiện nay

Loại hình niềng răng móm hiện nay

Có rất nhiều loại hình niềng răng móm được đưa vào ứng dụng như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ hay niềng răng bằng khay trong suốt Invisalign. Mỗi loại hình đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn sau khi thăm khám.

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ thuộc nhóm niềng răng thẩm mỹ vì mắc cài sứ có màu sắc tương đồng đến 95% so với răng thật. Vì vậy dù đeo niềng nhưng bạn cũng có thể an tâm về tính thẩm mỹ trong suốt quá trình đeo niềng mà vẫn đảm bảo hiệu quả di chuyển răng.

Niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt sử dụng khay niềng trong suốt thay vì hệ thống mắc cài phức tạp. Khay niềng được thiết kế riêng biệt cho từng trường hợp bệnh nhân cụ thể, đảm bảo khay niềng sẽ cho độ khít và lực dịch chuyển răng tốt nhất. Bên cạnh đó, khay niềng rất dễ tháo lắp nên việc thưởng thức món ăn yêu thích hoặc có được diện mạo xinh đẹp nhất để hẹn hò là điều hoàn toàn có thể.

Niềng răng nói chung và các loại niềng răng móm nói riêng đều là sự can thiệp nha khoa chuyên sâu. Vì thế để có sự an toàn và kết quả tối ưu, đòi hỏi bác sĩ phải là người có chuyên môn sâu, kinh nghiệm nắn chỉnh răng tốt cũng như kiến thức về xương mặt, xương hàm và có thẩm mỹ tốt. Nha khoa Đăng Lưu còn được khách hàng luôn tin tưởng bởi công nghệ tiên tiến và phương tiện hỗ trợ hiện đại.

>>thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangmattrongdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top