Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không thưa bác sĩ? Em gặp khuyết điểm hàm hô từ bé và rất tự ti vì điều này. Qua tìm hiểu em biết được phương pháp phẫu thuật hàm hô có thể khắc phục được điều này. Tuy nhiên không biết nó có nguy hiểm không? và cấy ghép răng implant bao nhiêu?. Mong bác sĩ tư vấn. (Thanh Mai)

Bác sĩ tư vấn:

Chào Thanh Mai! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của nha khoaĐăng Lưu. Với câu hỏi phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không, chúng tôi xin trả lời như sau:

Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không?
Phẫu thuật hàm hô cũng như những ca phẫu thuật khác trong ngành y. Phẫu thuật hàm hô được đánh giá là có những nguy cơ khác. Mặc dù vậy những nguy cơ này có thể kiểm soát và khắc phục được chỉ cần bạn thực hiện tại địa chỉ nha khoa uy tín và bác sĩ có tay nghề cao.Với trường hợp răng hô từ lâu và hàm trên chìa ra phía trước quá mức so với hàm dưới và được khuyến cáo nên phẫu thuật hàm hô. Vậy phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm?

Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm hay không?
Phẫu thuật hàm hô thực hiện theo các bước nghiêm ngặt

Khi tiến hành phẫu thuật, bệnh nhân được giải phẫu hàm để can thiệp sâu vào trong xương hàm, bác sĩ sẽ điều chỉnh tỷ lệ để hai hàm được cân đối lại và giữa hai hàm cân đối với cấu trúc của khuôn mặt.

Những can thiệp cấu trúc xương hàm nếu không được thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao thì khó có thể đạt được mức độ điều chỉnh răng hô chính xác cho bệnh nhân. Chính vì vậy, quan niệm phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào yếu tố bạn chọn bác sĩ nào điều trị cho bạn. niềng răng hô hết bao nhiêu tiền có ai biết chưa?

Chăm sóc sau khi phẫu thuật hàm hô
Sau khi phẫu thuật hàm hô, mọi người cần phải có chế độ chăm sóc và giữu gìn cẩn thận vì lúc này xương qua hàm còn yếu nên bất cứ tác động nào quá mạnh cũng sẽ gây ảnh hưởng đến kết quả thực hiện. Do vậy, bác sĩ khuyên bạn nên thực hiện một số cách chăm sóc như sau:

Ăn uống và giữ gìn vệ sinh răng miệng hợp lý. hạn chế sử dụng thức ăn dai, cứng, thức ăn có màu… để không làm ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật.

Dùng đá lạnh để chườm mát vào vị trí phẫu thuật nhằm giảm sưng đau. Qua ngày thứ 3 bạn có thể dùng nước ấm để vệ sinh
  • Hạn chế chơi các môn thể thao có va chạm mạnh vào mặt.
  • Vệ sinh răng miệng sạch sẽ, chải răng đúng cách theo chỉ dẫn của nha sĩ.
  • Dùng chỉ nha khoa để vệ sinh loại bỏ các mảng bám và thức ăn thừa ở nơi phẫu thuật.
  • Tái khám theo lịch hẹn của nha sĩ để kiểm tra và xử lý các tình trạng sau phẫu thuật.

Trên đây là phần trả lời cho câu hỏi phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không. Đây được xem là giải pháp hàng đầu hiện nay đối với những người bị răng hô, răng vẩu. Để nắm được thông tin chi tiết về dịch vụ này, bạn có thể đến nha khoa Đăng Lưu để được các nha sĩ thăm khám và tư vấn thêm.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top