Niềng răng mất bao lâu thời gian là thắc mắc của rất nhiều người khi răng cửa mắc phải khuyết điểm như to, thưa, hay mọc lệch lạc ra khỏi cung hàm. Nếu niềng răng toàn hàm không nhổ răng mất khoảng 18 tháng, trường hợp có nhổ răng khoảng 24 tháng. Thì niềng răng cửa sẽ mất ít thời gian hơn. Do đó, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này.

Làm sao để điều chỉnh răng hô hiệu quả?

Răng hô khiến nụ cười kém xinh chưa kể những ảnh hưởng nhất định đến việc phát âm, ăn uống… gieo tâm lý tự ti cho bất kì ai gặp phải tình trạng này. Hôm nay, cùng chúng tôi khám phá 3 phương pháp chỉnh răng hô hiệu quả cho cả 2 hàm từ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm để sớm sở hữu diện mạo mới, rạng rỡ hơn.


Niềng răng là 1 trong những phương pháp chỉnh răng hô hiệu quả nhất không phân biệt mức độ hô của răng (nguyên nhân do răng). Cụ thể hơn, thông qua việc gắn mắc cài hoặc khay niềng lên răng, răng sẽ dần di chuyển về vị trí đúng và song song với phương thẳng đứng, khắc phục tình trạng hô ra ngoài.

Để có kết quả chỉnh răng hô như đúng mong đợi thì việc lựa chọn đúng phương pháp niềng răng tại địa chỉ uy tín là việc cần và nên làm của mọi khách hàng. Bởi chỉ có các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm mới có thể xác định đâu là giải pháp phù hợp nhất đồng thời thực hiện chuẩn xác các thao tác niềng răng, theo sát phác đồ chỉnh nha của từng trường hợp.

Chỉnh hô bằng niềng răng tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu

Theo đánh giá của giới nha sĩ thì niềng răng mắc cài tại Nha khoa Đăng Lưu là giải pháp tối ưu – sự lựa chọn của đông đảo khách hàng có nhu cầu chỉnh răng hô hàm trên, dưới.

– Kỹ thuật niềng răng không làm tổn hại răng thật hay hàm, đáp ứng tính an toàn trong và sau khi thực hiện niềng răng

– Bác sĩ chỉnh nha là bác sĩ Nguyễn Quang Tiến, từng thực hiện thành công hàng ngàn niềng răng dạng vừa và khó, trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện dịch vụ cho từng khách hàng.

– Quy trình niềng răng được thực hiện theo đúng các bước an toàn đạt chuẩn của Bộ Y tế.


– Có chính sách bảo hành kết quả niềng răng cho khách hàng.

– Đa dạng các loại hình (niềng răng mắc cài mặt trong, mặt ngoài), nhiều chất liệu mắc cài (Sứ, pha lê, kim loại…), khách hàng có thể lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với tình trạng cũng như mong muốn, điều kiện của bản thân. Răng đều đẹp, hết hô, khớp cắn chuẩn xác, ăn nhai thỏa mái, kết quả bền vững theo thời gian.
 
Top