Niềng răng mặt trong là hình thức gắn các mắc cài vào bên trong bề mặt răng. Cũng như kỹ thuật niềng răng mặt trong, phương pháp này giúp răng dịch chuyển về vị trí khuôn hàm như mong đợi. Tuy nhiên, niềng răng mặt trong có thể gây bất tiện cho bạn trong thời gian ban đầu. Bạn nên tìm hiểu các thông tin về loại hình chỉnh nha này để có sự lựa chọn phù hợp và tìm hiểu điều trị niềng răng hô như thế nào.

 Thực hiện niềng răng mặt trong
 Thực hiện niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong là gì?

Nụ cười là sự kết tinh trong nét đẹp hài hòa của các yếu tố răng, lợi, hàm. Mỗi một yếu tố đều có những vai trò và ý nghĩa khác nhau. Khi một trong những yếu tố trên có khiếm khuyết thì đương nhiên sẽ ảnh hưởng đến vẻ đẹp tổng thể của nụ cười, sẽ khiến cho nụ cười đó chẳng còn vui tươi nữa. 

Trong đó hàm răng bị hô, móm, vẩu, mọc chen chúc là những tình trạng thường hay gặp khiến cho người sở hữu nó có thái độ thiếu tự tin và mặc cảm về bản thân. Phương pháp niềng răng mặt trongra đời với những ưu điểm vượt trội đã xua tan nỗi lo đó cho con người.

Niềng răng mặt trong hay còn được gọi với cái tên khác là niềng răng mắc cài mặt lưỡi vì các mắc cài được gắn phía bên trong và ôm sát răng thay gì gắn bên ngoài như kỹ thuật niềng răng mặt ngoài truyền thống. Các mắc cài tạo ra một lực kéo dịch chuyển toàn bộ hàm răng về đúng vị trí như mong muốn và đảm bảo được tính thẩm mỹ cho người dùng trong suốt quá trình niềng.

Những trường hợp nên thực hiện niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong là kỹ thuật nha khoa nắn chỉnh lại răng được áp dụng cho hầu hết tất cả các trường hợp như:

– Răng hô, móm vẩu toàn hàm hay 1 hàm mà nguyên nhân là do răng.

– Răng bị thưa.

– Răng mọc lệch lạc, khấp khểnh.

– Khớp cắn ngược.

Ưu điểm niềng răng mặt trong

– Do các mắc cài được gắn ở bên trong răng nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cho người niềng, khi gioa tiếp khó có thể phát hiện bạn đang niềng răng vì thế bạn sẽ cảm thấy tự tin khi giao tiếp, tham dự các buổi tiệc vui vẻ và thoải mái nhất.

– Các mắc cài niềng răng tạo một lực kéo giúp dịch chuyển các răng tốt hơn, mang lại hiệu quả cao và bạn sẽ có được một hàm răng đều đẹp sau khi kết thúc quá trình niềng răng.

Niềng răng mặt trong là một phương pháp niềng răng thẩm mỹ được đông đảo khách hàng lựa chọn với nhiều ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên, bên cạnh đó niềng răng mặt trong vẫn còn tồn tại những hạn chế riêng, nha sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn vấn đề này tại khi thực hiện thăm khám.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuiconguyhiemkhong.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top